LÊ THÃI BẢO THIÊN TRUNG
A. PHẦN BẢN THÂN
Ngà y sinh:
|
03 tháng 10 năm 1978 |
Quê quán:
|
Äồng Nai |
Há»c vị: Tiến sÄ©
|
Năm công nháºn:
|
Chức danh:
|
Giảng viên |
Môn giảng dạy:
|
Phương pháp Giảng dạy Toán |
ÄÆ¡n vị công tác:
|
Khoa Toán-Tin trÆ°á»ng Äại há»c SÆ° Phạm, Tp. Hồ Chà Minh |
Äịa chỉ liên lạc:
|
288/10 An DÆ°Æ¡ng VÆ°Æ¡ng PhÆ°á»ng 4 Quáºn 5. |
Äiện thoại:
|
|
Email:
|
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
|
B. PHẦN DANH MỤC
Bà i báo
-
Lê Thái Bảo Thiên Trung (2000)- "Má»™t nghiên cứu vá» Môđun các thÆ°Æ¡ng" , Tạp chà Khoa há»c, số 24 - 11/2000, ÄHSP TPHCM
-
Lê Thái Bảo Thiên Trung (2000) "Giảng dạy khái niệm hà m số ở THPT", KÄ© yếu sinh viên nghiên cứu khoa há»c, số 25 -11/2000, ÄHSP TPHCM
-
LE THAI BAO T.T. (2005) - Etude didactique des relations entre l’enseignement de la notion de limite et la programmation d’algorithmes de calcul dans un environnement ‘calculatrice’, Actes du premier séminaire franco-vietnamien de didactique des mathématiques, Université de pédagogie de Hô Chi Minh Ville, 06/2005.
-
LE THAI BAO T.T. (2007)- Étude didactique des relations entre notion de limite et la décimalisation des nombres réels, Actes de 14e école d’été de didactique des mathématiques, Ste Livrade, 8/2007
-
LE THAI BAO T.T. (2008) - L’étude de l’enseignement et de l’apprentissage de la notion des nombres des réels, notion de limite et la décimalistion des nombres réels au lycée du Viet Nam, Actes de séminaire du département des mathématiques, Université de pédagogie de Hô Chi Minh Ville, 12/2008.
-
LE THAI BAO T.T. (2009) - Des difficultés de la conception d’une ingénierie didactique dans un environnement « calculatrice » : cas de la notion de limite et de la calculatrice CASIO fx-570MS dans l’EMS au Viet Nam, Actes de 15e école d’été de didactique des mathématiques, Clemont Férrand, 8/2009.
-
Lê Thái Bảo Thiên Trung (2010) - Giảng dạy khái niệm số thá»±c, khái niệm giá»›i hạn và biểu diá»…n tháºp phân các số thá»±c ở báºc THPT, Há»™i thảo Việt - Pháp Didactic và  PhÆ°Æ¡ng pháp giảng dạy toán lần thứ 2, Äại há»c SÆ° phạm TP HCM, tháng 4 năm 2010.
-
Lê Thái Bảo Thiên Trung (2011) - Dạy và há»c khái niệm giá»›i hạn hà m số ở trÆ°á»ng THPT, Tạp chà Khoa há»c tá»± nhiên và Công nghệ số 27 (61), Tạp chà Khoa há»c của ÄHSP TPHCM, ISSN : 1859-3100, trang 62, tháng 4 năm 2011.
-
Lê Thái Bảo Thiên Trung – Vấn đỠứng dụng công nghệ thông tin trong dạy há»c toán và các lợi Ãch của máy tÃnh cầm tay, Tạp chà Khoa há»c tá»± nhiên và Công nghệ số 30 (64), Tạp chà Khoa há»c của ÄHSP TPHCM, trang 51, ISSN : 1859-3100, tháng 9 năm 2011.
-
Lê Thái Bảo Thiên Trung – Số gần đúng trong dạy há»c toán ở báºc phổ thông, Tạp chà Khoa há»c Giáo dục số 37 (71), Tạp chà Khoa há»c của ÄHSP TPHCM, trang 103 -113, ISSN : 1859-3100, tháng 7 năm 2012.
-
LE THAI BAO Thien Trung - Notion de limite et décimalisation des nombre réels : le cas d’enseignement secondaire au Viet Nam, Petit x n0 89, IREM Grenoble, 2012 (ISSN : 2259-8219)
-
Lê Thái Bảo Thiên Trung – Nghiên cứu các tình huống dạy há»c toán trong môi trÆ°á»ng máy tÃnh bá» túi nhá» má»™t phần má»m giả láºp, KÄ© yếu há»™i thảo quốc tế Pháp – Việt vá» Didactic toán, Äại há»c SÆ° phạm TP HCM, tháng 1 năm 2013.
Äá» tà i
-
Tham gia thiết kế và quản trị trang web Didactic Toán (Việt, Pháp) của ÄHSP TPHCM (từ 2007 đến 2009) : http://didactictoan.hcmup.edu.vn/, của dá»± án DUO – France được tà i trợ bởi tổ chức phi chÃnh phủ DUO và ÄHSP TPHCM.
-
Tham gia dự án MIRA 2008 (từ 2008 đến 2010) « Modélisation mathématique de phénomènes variables dans l'enseignement à l'aide de la géométrie dynamique ». (Chủ nhiệm dự án : Sophie Soury-Lavergne thuộc nhóm nghiên cứu DIAM của trung tâm nghiên cứu LIG –Grenoble – Pháp)
-
Chủ nhiệm  đỠtà i cấp bá»™ « Phần má»m mô phá»ng má»™t số máy tÃnh bá» túi nhãn hiệu Casio giúp nghiên cứu các hoạt Ä‘á»™ng dạy há»c Toán có sá» dụng máy tÃnh bá» túi ở trÆ°á»ng phổ thông », mã số B2010.19.68, thá»i gian thá»±c hiện từ tháng 6/2010 đến 6/2012.
Sách
LE THAI BAO T.T. (2010) - Notion de limite et décimalisation des nombre réels au lycée, ISBN : 978-613-1-51572-9, Édition Universitaire Europénnes
|