Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

We have 1369 guests online

Liên kết website

May 2024
M T W T F S S
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
Journal of Science Published Education Science Tháng 11/2019- Tập 16, Số 11/2019 - KHGD
Tháng 11/2019- Tập 16, Số 11/2019 - KHGD

Mô tả chung/General Description




SôÌ

No.

Loại

Category


SÃ´Ì baÌ€i

Total articles

SÃ´Ì trang

Total pages

ThaÌng/Năm

Month/Year

Ghi chuÌ

Notes

Tập 16,

Số 11(2019)


Khoa hoÌ£c GiaÌo duÌ£c

Education Science
18
11/2019 Äang phaÌt haÌ€nh / Publised

Mục lục/Content


TT

No.




Tên taÌc giả

Author



Tên bài

Tilte


Trang

Pages

1

Lý Hải Äăng,

Thái Hoài Minh,

Nguyễn Tiến Công

Tổ chức dạy há»c chủ Ä‘á» STEM “Sá»­ dụng ancol trong sản xuất hoa khô†nhằm phát triển năng lá»±c sáng tạo cho há»c sinh (Xem toàn văn)

STEM – based education: “Using alcohol in dried flower production†to develop student’s creativity

679-692
2

Trịnh Lê Hồng Phương,

Phạm Thị Hương

Xây dá»±ng thang đánh giá năng lá»±c vận dụng kiến thức hóa há»c vào thá»±c tiá»…n của há»c sinh trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toàn văn)

Designing rubrics for assessing the competency of applying chemistry knowledge into practice of high school students

693-708
3
Trần Äức Thuận

Phát triển má»™t số kiến thức hình há»c cho giáo viên tiểu há»c bằng cách lật ngược vấn Ä‘á» (Xem toàn văn)

Developing geometry knowledge for primary teachers by reversing problems

709-716
4
Trần Thúy Hiá»n

Äánh giá năng lá»±c suy luận thống kê y há»c của sinh viên y khoa từ quan Ä‘iểm đào tạo vì cuá»™c sống nghá» nghiệp (Xem toàn văn)

Assessment on the competence of statistical reasoning in medicine of medical students from a training perspective for professional life

717-730
5
Nguyá»…n Ãi Quốc

Một phân tích tri thức luận vỠkhái niệm tích phân suy rộng (Xem toàn văn)

An epistemological analysis of the concept of improper integral

731-744
6

Trần Phú Äiá»n,

Lê Văn Tiến

Các quan niệm khác nhau vá» khái niệm Không gian, Không gian cảm giác, Không gian vật lí và Không gian hình há»c (Xem toàn văn)

Different perceptions about the concept of Space, Sensible Space, Physical Space, and Geometric Space

745-746
7
Hoàng Thị Nga

Cấu trúc năng lá»±c chuyên môn của giáo viên dạy há»c sinh khiếm thị tiểu há»c tại Việt Nam (Xem toàn văn)

Structure of professional competency for teachers teaching students with visual impairments in primary schools in Vietnam

757-766
8 Lê Äình Tùng

Sá»± nâng cao nhận thức văn hóa trong bối cảnh tiêÌng Anh chuyên ngaÌ€nh: Việc hoÌ£c kêÌt hÆ¡Ì£p có thể là má»™t yếu tố then chôÌt (Xem toàn văn)

The enhancement of cultural awareness in esp context: Blended learning might be a key factor

767-774
9
Trần Thị Kim Chi

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sá»± hài lòng của sinh viên vá» chất lượng các dịch vụ há»— trợ tại TrÆ°á»ng Äại há»c Lạc Hồng (Xem toàn văn)

A study on factors affecting student’s satisfaction with support services at Lac Hong University

775-786
10

Trần Văn Cảnh,

Nguyễn Thị Hồng Nam

Phát triển kĩ năng Ä‘á»c và viết văn nghị luận cho há»c sinh lá»›p 11 thông qua tích hợp dạy Ä‘á»c hiểu và viết (Xem toàn văn)

Developing reading and writing skills for argumentative text for 11th graders through integrated reading and writing teaching

787-798
11 LÆ°u Há»›n VÅ©

Chiến lược há»c tập tiếng Hoa của sinh viên dân tá»™c Hoa tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Learning strategies by Vietnamese Chinese students in Ho Chi Minh City

799-808
12 Lê Thị Thanh Huyá»n

Những yêÌu tÃ´Ì ảnh hưởng đêÌn sá»± thay đổi kÄ© năng quản lí cảm xúc của giáo viên mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Factors affecting changes in emotional management skills of preschool teachers in Ho Chi Minh City

809-818
13

Trịnh Hữu Lộc,

Nguyễn Quốc Thắng,

Lâm Thanh Minh

Thá»±c trạng má»™t số chỉ số hình thái, thể lá»±c của trẻ chậm phát triển trí tuệ dạng nhẹ từ 9 đến 11 tuổi ở má»™t số trÆ°á»ng chuyên biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Situation of some morphological and physical strength of children with mild disabilities from 9 to 11 years old at some special schools in Ho Chi Minh City

819-824
14 Phạm Thị Phượng

Hợp tác thực hiện portfolio theo cặp nhằm nâng cao kĩ năng viết luận cho sinh viên (Xem toàn văn)

The use of dyadic collaborative learning in writing portfolios in enhancing students' writing competence

825-837
15 Nguyá»…n Ngá»c Khá

Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh vỠtính gương mẫu, tinh thần đoàn kết, dân chủ của nhà giáo vào việc giáo dục đạo đức nhà giáo cho sinh viên sư phạm hiện nay (Xem toàn văn)

Applying Ho Chi Minh's thought about exemplary spirits, solidarity and democracy of teachers in educating morals for student teachers

838-847
16 Trần Thủy

Äá» xuất giải pháp xây dá»±ng chÆ°Æ¡ng trình thá»±c tế chuyên môn tại TrÆ°á»ng Äại há»c Quảng Bình theo xu hÆ°á»›ng kết nối giữa liÌ luận và thá»±c tiá»…n (Xem toàn văn)

Solutions to the development of internship programs at Quang Binh University

848-855
17 Lê Thị Huyá»n

Äổi má»›i hoạt Ä‘á»™ng kiểm tra, đánh giá môn Tin há»c cÆ¡ bản tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Reformimg assessment activities for general informatics course at Ho Chi Minh City University of Education

856-863
18

Lê Thị Hoài Châu,

Lê Thị Bảo Linh

Má»™t mô hình dạy há»c STEM nhấn mạnh toán há»c – TrÆ°á»ng hợp chu kì tuần hoàn của hàm số lượng giác (Xem toàn văn)

A model of STEM activities emphasizing Mathematics – The case of trigonometric functions’ period

864-876