TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Lý Hải Äăng,
Thái Hoà i Minh,
Nguyễn Tiến Công
|
Tổ chức dạy há»c chủ Ä‘á» STEM “Sá» dụng ancol trong sản xuất hoa khô†nhằm phát triển năng lá»±c sáng tạo cho há»c sinh (Xem toà n văn)
STEM – based education: “Using alcohol in dried flower production†to develop student’s creativity
|
679-692
|
2 |
Trịnh Lê Hồng Phương,
Phạm Thị Hương
|
Xây dá»±ng thang đánh giá năng lá»±c váºn dụng kiến thức hóa há»c và o thá»±c tiá»…n của há»c sinh trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Designing rubrics for assessing the competency of applying chemistry knowledge into practice of high school students
|
693-708 |
3
|
Trần Äức Thuáºn |
Phát triển má»™t số kiến thức hình há»c cho giáo viên tiểu há»c bằng cách láºt ngược vấn Ä‘á» (Xem toà n văn)
Developing geometry knowledge for primary teachers by reversing problems
|
709-716
|
4
|
Trần Thúy Hiá»n |
Äánh giá năng lá»±c suy luáºn thống kê y há»c của sinh viên y khoa từ quan Ä‘iểm Ä‘Ã o tạo vì cuá»™c sống nghá» nghiệp (Xem toà n văn)
Assessment on the competence of statistical reasoning in medicine of medical students from a training perspective for professional life
|
717-730
|
5
|
Nguyá»…n Ãi Quốc |
Má»™t phân tÃch tri thức luáºn vá» khái niệm tÃch phân suy rá»™ng (Xem toà n văn)
An epistemological analysis of the concept of improper integral
|
731-744
|
6 |
Trần Phú Äiá»n,
Lê Văn Tiến
|
Các quan niệm khác nhau vá» khái niệm Không gian, Không gian cảm giác, Không gian váºt là và Không gian hình há»c (Xem toà n văn)
Different perceptions about the concept of Space, Sensible Space, Physical Space, and Geometric Space
|
745-746
|
7
|
Hoà ng Thị Nga |
Cấu trúc năng lá»±c chuyên môn của giáo viên dạy há»c sinh khiếm thị tiểu há»c tại Việt Nam (Xem toà n văn)
Structure of professional competency for teachers teaching students with visual impairments in primary schools in Vietnam
|
757-766
|
8 |
Lê Äình Tùng |
Sá»± nâng cao nháºn thức văn hóa trong bối cảnh tiêÌng Anh chuyên ngaÌ€nh: Việc hoÌ£c kêÌt hÆ¡Ì£p có thể là má»™t yếu tố then chôÌt (Xem toà n văn)
The enhancement of cultural awareness in esp context: Blended learning might be a key factor
|
767-774 |
9
|
Trần Thị Kim Chi |
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sá»± hà i lòng của sinh viên vá» chất lượng các dịch vụ há»— trợ tại TrÆ°á»ng Äại há»c Lạc Hồng (Xem toà n văn)
A study on factors affecting student’s satisfaction with support services at Lac Hong University
|
775-786
|
10 |
Trần Văn Cảnh,
Nguyễn Thị Hồng Nam
|
Phát triển kĩ năng Ä‘á»c và viết văn nghị luáºn cho há»c sinh lá»›p 11 thông qua tÃch hợp dạy Ä‘á»c hiểu và viết (Xem toà n văn)
Developing reading and writing skills for argumentative text for 11th graders through integrated reading and writing teaching
|
787-798 |
11 |
LÆ°u Há»›n VÅ© |
Chiến lược há»c táºp tiếng Hoa của sinh viên dân tá»™c Hoa tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Learning strategies by Vietnamese Chinese students in Ho Chi Minh City
|
799-808 |
12 |
Lê Thị Thanh Huyá»n |
Những yêÌu tÃ´Ì ảnh hưởng đêÌn sá»± thay đổi kÄ© năng quản là cảm xúc của giáo viên mầm non tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Factors affecting changes in emotional management skills of preschool teachers in Ho Chi Minh City
|
809-818 |
13 |
Trịnh Hữu Lộc,
Nguyễn Quốc Thắng,
Lâm Thanh Minh
|
Thá»±c trạng má»™t số chỉ số hình thái, thể lá»±c của trẻ cháºm phát triển trà tuệ dạng nhẹ từ 9 đến 11 tuổi ở má»™t số trÆ°á»ng chuyên biệt tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Situation of some morphological and physical strength of children with mild disabilities from 9 to 11 years old at some special schools in Ho Chi Minh City
|
819-824 |
14 |
Phạm Thị Phượng |
Hợp tác thá»±c hiện portfolio theo cặp nhằm nâng cao kÄ© năng viết luáºn cho sinh viên (Xem toà n văn)
The use of dyadic collaborative learning in writing portfolios in enhancing students' writing competence
|
825-837 |
15 |
Nguyá»…n Ngá»c Khá |
Váºn dụng tÆ° tưởng Hồ Chà Minh vá» tÃnh gÆ°Æ¡ng mẫu, tinh thần Ä‘oà n kết, dân chủ của nhà giáo và o việc giáo dục đạo đức nhà giáo cho sinh viên sÆ° phạm hiện nay (Xem toà n văn)
Applying Ho Chi Minh's thought about exemplary spirits, solidarity and democracy of teachers in educating morals for student teachers
|
838-847 |
16 |
Trần Thủy |
Äá» xuất giải pháp xây dá»±ng chÆ°Æ¡ng trình thá»±c tế chuyên môn tại TrÆ°á»ng Äại há»c Quảng Bình theo xu hÆ°á»›ng kết nối giữa liÌ luáºn và thá»±c tiá»…n (Xem toà n văn)
Solutions to the development of internship programs at Quang Binh University
|
848-855 |
17 |
Lê Thị Huyá»n |
Äổi má»›i hoạt Ä‘á»™ng kiểm tra, đánh giá môn Tin há»c cÆ¡ bản tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Reformimg assessment activities for general informatics course at Ho Chi Minh City University of Education
|
856-863 |
18 |
Lê Thị Hoà i Châu,
Lê Thị Bảo Linh
|
Má»™t mô hình dạy há»c STEM nhấn mạnh toán há»c – TrÆ°á»ng hợp chu kì tuần hoà n của hà m số lượng giác (Xem toà n văn)
A model of STEM activities emphasizing Mathematics – The case of trigonometric functions’ period
|
864-876 |