Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

当å‰æœ‰ 1289å访客 åœ¨çº¿

Liên kết website

May 2024
M T W T F S S
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
Tạp chí Khoa há»c Các số đã ra Khoa há»c giáo dục Tháng 2/2020- Tập 17, Số 02/2020 - KHGD
Tháng 2/2020- Tập 17, Số 02/2020 - KHGD

Mô tả chung/General Description




SôÌ

No.

Loại

Category


SÃ´Ì baÌ€i

Total articles

SÃ´Ì trang

Total pages

ThaÌng/Năm

Month/Year

Ghi chuÌ

Notes

Tập 17,

Số 02(2020)


Khoa hoÌ£c GiaÌo duÌ£c

Education Science
18

02/2020 Äang phaÌt haÌ€nh / Publised

Mục lục/Content


TT

No.




Tên taÌc giả

Author



Tên bài

Tilte


Trang

Pages

1 Nguyá»…n Ãi Quốc

Má»™t phân tích tri thức luận tính compact trong Giải tích và Tôpô há»c

(Xem toàn văn)

An epistemological analysis of compactness in Analysis and Topology

197-210
2

Nguyễn Hữu Lợi,

Trần Lương Công Khanh

Hai mặt tác Ä‘á»™ng biện chứng của quá trình phát triển khái niệm toán há»c: TrÆ°á»ng hợp hàm số mÅ© (Xem toàn văn)

Two aspects of dialectic impact in the development process of a mathematical concept: A case of exponential function

211-221
3

Äào Thị Hoa,

Nguyễn Quang Hưởng

Thiết kế kế hoạch bài há»c môn Toán theo định hÆ°á»›ng phát triển năng lá»±c há»c sinh (Xem toàn văn)

Designing competence-based lesson plans for Maths

222-234
4

Nguyễn Thị Phượng Liên,

Nguyá»…n Xuân TrÆ°á»ng,

Cao Cự Giác

Sá»­ dụng bài tập tá»± há»c phần tốc Ä‘á»™ phản ứng và cân bằng hóa há»c nhằm bồi dưỡng năng lá»±c tá»± há»c môn Hóa há»c cho há»c sinh lá»›p 10 trung há»c phổ thông

(Xem toàn văn)

Enhancing self-study competence of chemistry for 10th graders using self-study exercises for reaction rate and Chemical equilibrium

235-253
5

Lê Hải Mỹ Ngân,

Nguyễn Thị Minh Thảo

Thiết kế tổ chức dạy há»c chủ Ä‘á» STEM hệ thống cấp nÆ°á»›c tá»± Ä‘á»™ng Ä‘Æ¡n giản theo quy trình dạy há»c 6E chÆ°Æ¡ng trình trung há»c cÆ¡ sở (Xem toàn văn)

STEM-education: simple automatic water-suppling system based on the 6E learning model for secondary students

254-269
6

Nguyá»…n Kim Dung,

Phạm Thị Hương

Nghiên cứu tổng quan vá» chiến lược phát triển giáo dục STEM tại Hoa Kì và bài há»c kinh nghiệm cho giáo dục Việt Nam (Xem toàn văn)

An overview on development strategies of STEM education in the US and the experiences for Vietnamese education system

270-281
7
Nguyễn Hồng Nga

Bàn vá» mục tiêu của giáo dục đại há»c ở Việt Nam (Xem toàn văn)

Objectives of higher education in Vietnam

282-292
8

Nguyễn Phước Bảo Khôi,

Äá»— Gia Linh

Một số ý kiến vỠvấn đỠđộ khó của văn bản trong chuẩn cốt lõi chương trình Ngữ văn Hoa Kì và định hướng ứng dụng ở Việt Nam (Xem toàn văn)

Text complexity in common core state standards for English Language Arts and Literacy and some directions for Vietnam

293-304
9
Nguyễn Thanh Tùng

Cách xá»­ lí vấn Ä‘á» liên kết trong dịch thuật ngôn ngữ báo chí của sinh viên Khoa Tiếng Anh TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh

(Xem toàn văn)

The handling of cohesion in journalism translation by students at the English Department in Ho Chi Minh City University of education

305-328
10

Huỳnh Mai Trang,

Mai Hồng Äào

Cảm xúc trong há»c tập của sinh viên (Xem toàn văn)

Students’ achievement emotions

329-331
11

Äào Thị Duy Duyên,

Äinh Thảo Quyên,

Nguyễn Thị Bích Hồng

Thá»±c trạng quá trình chá»n ngành sÆ° phạm của sinh viên năm nhất TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

The choice of pedagogy major by freshman at Ho Chi Minh City University of Education

331-340
12

Trần Minh Tuấn,

Nguyá»…n Trung SÆ¡n

Xây dá»±ng mô hình đánh giá vá» sá»± hài lòng của sinh viên trong há»c phần Giáo dục Thể chất ở TrÆ°á»ng Äại há»c Sài Gòn (Xem toàn văn)

Proposing an evaluation model of student satisfaction in Physical Education at Saigon University

341-352
13 Huỳnh Xuân Nhựt

CÆ¡ hội hoÌ£c tập vaÌ€ giaÌo duÌ£c cho trẻ em nhập cÆ° vÆ¡Ìi vâÌn đề đội ngũ caÌn bộ quản lí vaÌ€ giaÌo viên tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Learning opportunities for immigrant students in Ho Chi Minh City and problems related to teaching staff and educational managers

353-361
14 Ngô Thị Minh Hằng

Sá»± biến đổi môi trÆ°á»ng văn hóa giáo dục Nam Kỳ từ truyá»n thống đến hiện đại giai Ä‘oạn 1861-1945 (Xem toàn văn)

The change of educational and cultural environment in Cochinchine from tradition to modern stage 1861-1945

362-374
15

Huynh Thanh Phong,

Nguyen Thuc Thanh Tin

L’évaluation des apports du voyage de terrainà la formation de tourisme (Dép. de Français, Univ. de Pédagogie de Hochiminh-Ville) (Xem toàn văn)

Evaluation of the contributions of the field trip to tourism training (Department of French, Ho Chi Minh City University of Education)

375-387
16 Nguyễn Thiện Chí

Giải thích nguyên nhân sai lầm của há»c sinh khi há»c chủ Ä‘á» phép chia hết dÆ°á»›i ngôn ngữ của Didactic toán (Xem toàn văn)

Explaining the causes of students’ misperception in learning divisibility rules using Didactic mathematics

388-