TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyá»…n Ãi Quốc |
Má»™t phân tÃch tri thức luáºn tÃnh compact trong Giải tÃch và Tôpô há»c
(Xem toà n văn)
An epistemological analysis of compactness in Analysis and Topology
|
197-210
|
2 |
Nguyễn Hữu Lợi,
Trần Lương Công Khanh
|
Hai mặt tác Ä‘á»™ng biện chứng của quá trình phát triển khái niệm toán há»c: TrÆ°á»ng hợp hà m số mÅ© (Xem toà n văn)
Two aspects of dialectic impact in the development process of a mathematical concept: A case of exponential function
|
211-221
|
3
|
Äà o Thị Hoa,
Nguyễn Quang Hưởng
|
Thiết kế kế hoạch bà i há»c môn Toán theo định hÆ°á»›ng phát triển năng lá»±c há»c sinh (Xem toà n văn)
Designing competence-based lesson plans for Maths
|
222-234
|
4
|
Nguyễn Thị Phượng Liên,
Nguyá»…n Xuân TrÆ°á»ng,
Cao Cự Giác
|
Sá» dụng bà i táºp tá»± há»c phần tốc Ä‘á»™ phản ứng và cân bằng hóa há»c nhằm bồi dưỡng năng lá»±c tá»± há»c môn Hóa há»c cho há»c sinh lá»›p 10 trung há»c phổ thông
(Xem toà n văn)
Enhancing self-study competence of chemistry for 10th graders using self-study exercises for reaction rate and Chemical equilibrium
|
235-253
|
5
|
Lê Hải Mỹ Ngân,
Nguyễn Thị Minh Thảo
|
Thiết kế tổ chức dạy há»c chủ Ä‘á» STEM hệ thống cấp nÆ°á»›c tá»± Ä‘á»™ng Ä‘Æ¡n giản theo quy trình dạy há»c 6E chÆ°Æ¡ng trình trung há»c cÆ¡ sở (Xem toà n văn)
STEM-education: simple automatic water-suppling system based on the 6E learning model for secondary students
|
254-269
|
6 |
Nguyá»…n Kim Dung,
Phạm Thị Hương
|
Nghiên cứu tổng quan vá» chiến lược phát triển giáo dục STEM tại Hoa Kì và bà i há»c kinh nghiệm cho giáo dục Việt Nam (Xem toà n văn)
An overview on development strategies of STEM education in the US and the experiences for Vietnamese education system
|
270-281
|
7
|
Nguyễn Hồng Nga |
Bà n vá» mục tiêu của giáo dục đại há»c ở Việt Nam (Xem toà n văn)
Objectives of higher education in Vietnam
|
282-292
|
8 |
Nguyễn Phước Bảo Khôi,
Äá»— Gia Linh
|
Một số ý kiến vỠvấn đỠđộ khó của văn bản trong chuẩn cốt lõi chương trình Ngữ văn Hoa Kì và định hướng ứng dụng ở Việt Nam (Xem toà n văn)
Text complexity in common core state standards for English Language Arts and Literacy and some directions for Vietnam
|
293-304
|
9
|
Nguyễn Thanh Tùng |
Cách xá» là vấn Ä‘á» liên kết trong dịch thuáºt ngôn ngữ báo chà của sinh viên Khoa Tiếng Anh TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh
(Xem toà n văn)
The handling of cohesion in journalism translation by students at the English Department in Ho Chi Minh City University of education
|
305-328
|
10 |
Huỳnh Mai Trang,
Mai Hồng Äà o
|
Cảm xúc trong há»c táºp của sinh viên (Xem toà n văn)
Students’ achievement emotions
|
329-331
|
11 |
Äà o Thị Duy Duyên,
Äinh Thảo Quyên,
Nguyá»…n Thị BÃch Hồng
|
Thá»±c trạng quá trình chá»n ngà nh sÆ° phạm của sinh viên năm nhất TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
The choice of pedagogy major by freshman at Ho Chi Minh City University of Education
|
331-340
|
12 |
Trần Minh Tuấn,
Nguyá»…n Trung SÆ¡n
|
Xây dá»±ng mô hình đánh giá vá» sá»± hà i lòng của sinh viên trong há»c phần Giáo dục Thể chất ở TrÆ°á»ng Äại há»c Sà i Gòn (Xem toà n văn)
Proposing an evaluation model of student satisfaction in Physical Education at Saigon University
|
341-352
|
13 |
Huỳnh Xuân Nhựt |
CÆ¡ hội hoÌ£c tập vaÌ€ giaÌo duÌ£c cho trẻ em nhập cÆ° vÆ¡Ìi vâÌn đề đội ngũ caÌn bộ quản là vaÌ€ giaÌo viên tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Learning opportunities for immigrant students in Ho Chi Minh City and problems related to teaching staff and educational managers
|
353-361
|
14 |
Ngô Thị Minh Hằng |
Sá»± biến đổi môi trÆ°á»ng văn hóa giáo dục Nam Kỳ từ truyá»n thống đến hiện đại giai Ä‘oạn 1861-1945 (Xem toà n văn)
The change of educational and cultural environment in Cochinchine from tradition to modern stage 1861-1945
|
362-374
|
15 |
Huynh Thanh Phong,
Nguyen Thuc Thanh Tin |
L’évaluation des apports du voyage de terrainà la formation de tourisme (Dép. de Français, Univ. de Pédagogie de Hochiminh-Ville) (Xem toà n văn)
Evaluation of the contributions of the field trip to tourism training (Department of French, Ho Chi Minh City University of Education)
|
375-387
|
16 |
Nguyễn Thiện Chà |
Giải thÃch nguyên nhân sai lầm của há»c sinh khi há»c chủ Ä‘á» phép chia hết dÆ°á»›i ngôn ngữ của Didactic toán (Xem toà n văn)
Explaining the causes of students’ misperception in learning divisibility rules using Didactic mathematics
|
388-
|