TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Lê Thái Bảo Thiên Trung, Tăng Minh Dũng |
Mô hình hợp tác giữa giáo viên – giáo sinh – giảng viên trong kì thá»±c táºp sÆ° phạm của TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
A collaborative model between teachers – student teachers – lecturers during the mathematic pedagogical practicum in Ho Chi Minh City University of Education
|
755-765
|
2 |
Tăng Minh Dũng, Phạm Khánh Minh |
Mô hình há»c táºp trải nghiệm Kolb: Dạy há»c trÆ°á»ng hợp đồng dạng cạnh-cạnh-cạnh của hai tam giác (Xem toaÌ€n văn)
Kolb’s experiential learning model: Teaching the side-side-side similarity case of two triangles
|
766-774
|
3
|
Bùi Thị Thanh Mai |
Váºn dụng mô hình há»c trải nghiệm để nâng cao kÄ© năng sÆ° phạm cho sinh viên thông qua há»c phần thá»±c hà nh dạy há»c Toán (Xem toaÌ€n văn)
Applying experiential learning cycle to enhance pre-service teachers’ teaching skills through the course of practice teaching Mathematics
|
775-784
|
4
|
Nguyễn Thị Nga, Hoà ng Quỳnh Như |
Nghiên cứu và so sánh cách dạy há»c hà m số giữa sách giáo khoa Việt Nam và sách giáo khoa MÄ© theo hÆ°á»›ng tiếp cáºn là thuyết Toán há»c trong ngữ cảnh (Xem toaÌ€n văn)
Researching and comparing Vietnamese and American textbooks on teaching the functions from the approach of realistic Mathematics education
|
785-797
|
5
|
Nguyễn Thị Diệu, Lê Thái Bảo Thiên Trung |
Xây dá»±ng hoạt Ä‘á»™ng dạy há»c biểu đồ thống kê trong chÆ°Æ¡ng trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 cho báºc trung há»c cÆ¡ sở (Xem toaÌ€n văn)
Building the teaching activities statistical charts in Mathematics secondary education curriculum 2018 for junior high school
|
798-807
|
6 |
Tôn Nữ Khánh Bình |
Há»c Toán qua các hoạt Ä‘á»™ng thá»±c nghiệm vui: Và i tình huống dạy há»c ở TrÆ°á»ng THCS và THPT Äinh Thiện Lý (Xem toaÌ€n văn)
Fun activity-based mathematics: Some teaching situations at Lawrence S.Ting Junior High School
|
808-817
|
7
|
Lê Thị Thu Liễu,
Nguyá»…n Thà nh Trung, Nguyá»…n Thị Thu Huyá»n, Nguyá»…n Thị Thu Trang, Bùi Trần Quỳnh Ngá»c |
Bồi dưỡng chuyên môn cho giảng viên sÆ° phạm – Nghiên cứu trÆ°á»ng hợp tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Professional development of teacher educators – A case study at Ho Chi Minh City University of Education
|
818-828
|
8 |
Äinh Thị Kim Thoa,
Trần Văn Công, Trần Thị Thu Anh |
CÆ¡ sở khoa há»c của bá»™ tiêu chà đánh giá công trình nghiên cứu khoa há»c giáo dục theo chuẩn quốc tế (Xem toaÌ€n văn)
Study on criteria to evaluate research projects in educational science in line with international standdards
|
829-843
|
9
|
Phạm Thị Thanh Hải,
Dương Thị Hoà ng Yến |
Phát triển chuyên môn giảng viên đại há»c: Má»™t số quan Ä‘iểm của giảng viên (Xem toaÌ€n văn)
Professional development of university lecturers: Some views of lecturers
|
844-855
|
10 |
Lê Thùy Linh, Nguyá»…n Thị Thu Huyá»n, Nguyá»…n Văn Hiến, Tô Thị Hoà ng Lan |
Các phÆ°Æ¡ng pháp phản tÆ° trong việc tìm hiểu bản sắc giáo viên của sinh viên Việt Nam được thể hiện trong kì thá»±c táºp sÆ° phạm (Xem toaÌ€n văn)
Reflective methods in exploring Vietnamese student teachers’ identity during a practicum placement
|
856-866
|
11 |
Trần Nhứt Nhựt Tân |
Hà nh trình tá»± khám phá thúc đẩy khả năng giao tiếp quốc tế cho sinh viên đại há»c (Xem toaÌ€n văn)
The journey of self exploration boosts international communication of higher education students
Tran Nhut Nhut Tan |
867-875
|
12 |
Trần Thị Ngá»c Thúy |
Tác Ä‘á»™ng của cách mạng công nghiệp 4.0 đến vấn Ä‘á» việc là m và những yêu cầu đặt ra đối vá»›i các trÆ°á»ng đại há»cvá» việc Ä‘Ã o tạo nguồn nhân lá»±c Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)
The impacts of the industrial revolution 4.0 on the issue of employment and requirements for universities on the training of Vietnamese human resources
|
876-886
|
13 |
Dư Thống Nhất |
Lãnh đạo chuyển đổi của hiệu trưởng trÆ°á»ng tiểu há»c: BaÌo caÌo trÆ°Æ¡Ì€ng hÆ¡Ì£p taÌ£i Kiên Giang, Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)
Transformational leadership of elementary school principal: A case report from Kien Giang, Vietnam
|
887-899
|
14 |
Nguyễn Văn Cảnh |
Äánh giá chất lượng dịch vụ của ThÆ° viện TrÆ°á»ng Äại há»c Äồng Tháp (Xem toaÌ€n văn)
Evaluating the quality of library service in Dong Thap University
|
900-912
|
15 |
Trần Thị Tâm Minh |
Tiêu chà và thang đánh giá bà i dạy điện tỠcho trẻ mầm non (Xem toàn văn)
Assessment criteria and rating scale of e-Learning lesson for preschool children
|
913-919
|
16 |
Trần Äức Tuấn,
Nguyá»…n Kim Hồng, VÅ© Thị Hồng Ngá»c |
Äiá»u tra-khám phá vá» há»c táºp chuyển đổi vì sá»± phát triển bá»n vững nhằm thÃch ứng vá»›i biến đổi khà háºu ở đồng bằng sông Cá»u Long Việt Nam qua nghiên cứu Ä‘iển hình tại mô hình VACB (VÆ°á»n-Ao-Chuồng-Biogas) ở Cần ThÆ¡ (Xem toaÌ€n văn)
Exploring transformative learning for sustainability to climate change adaption in the Mekong Delta of Vietnam: The case study in the VACB in Can Tho
|
920-935
|
17 |
Hans - Jürgen Becker |
Quảng cáo nhÆ° má»™t phần của tình huống cuá»™c sống – Ä‘á»™ng lá»±c cho việc dạy há»c Hoá há»c và sá»± phản hồi vá» phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c của há»c viên cao há»c tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2018) – (PHẦN 1) (Xem toaÌ€n văn)
Commercials as part of daily life situations - impulses for chemistry teaching and for methodical reflections of ms-course students of the Ho Chi Minh City University of Education/Department Chemistry in Nov./Dec.2018 – (PART 1)
|
936 |