Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

Nous avons 1503 invités en ligne

Liên kết website

May 2024
M T W T F S S
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
Tạp chí Khoa há»c Các số đã ra Khoa há»c giáo dục Tháng 5/2020- Tập 17, Số 5/2020 - KHGD
Tháng 5/2020- Tập 17, Số 5/2020 - KHGD

Mô tả chung/General Description




SôÌ

No.

Loại

Category


SÃ´Ì baÌ€i

Total articles

SÃ´Ì trang

Total pages

ThaÌng/Năm

Month/Year

Ghi chuÌ

Notes

Tập 17,

Số 5(2020)


Khoa hoÌ£c GiaÌo duÌ£c

Education Science
18

5/2020 Äang phaÌt haÌ€nh / Publised

Mục lục/Content


TT

No.




Tên taÌc giả

Author



Tên bài

Tilte


Trang

Pages

1 Lê Thái Bảo Thiên Trung, Tăng Minh Dũng

Mô hình hợp tác giữa giáo viên – giáo sinh – giảng viên trong kì thá»±c tập sÆ° phạm của TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)

A collaborative model between teachers – student teachers – lecturers during the mathematic pedagogical practicum in Ho Chi Minh City University of Education

755-765
2 Tăng Minh Dũng, Phạm Khánh Minh

Mô hình há»c tập trải nghiệm Kolb: Dạy há»c trÆ°á»ng hợp đồng dạng cạnh-cạnh-cạnh của hai tam giác (Xem toaÌ€n văn)

Kolb’s experiential learning model: Teaching the side-side-side similarity case of two triangles

766-774
3
Bùi Thị Thanh Mai

Vận dụng mô hình há»c trải nghiệm để nâng cao kÄ© năng sÆ° phạm cho sinh viên thông qua há»c phần thá»±c hành dạy há»c Toán (Xem toaÌ€n văn)

Applying experiential learning cycle to enhance pre-service teachers’ teaching skills through the course of practice teaching Mathematics

775-784
4
Nguyễn Thị Nga, Hoàng Quỳnh Như

Nghiên cứu và so sánh cách dạy há»c hàm số giữa sách giáo khoa Việt Nam và sách giáo khoa MÄ© theo hÆ°á»›ng tiếp cận lí thuyết Toán há»c trong ngữ cảnh (Xem toaÌ€n văn)

Researching and comparing Vietnamese and American textbooks on teaching the functions from the approach of realistic Mathematics education

785-797
5
Nguyễn Thị Diệu, Lê Thái Bảo Thiên Trung

Xây dá»±ng hoạt Ä‘á»™ng dạy há»c biểu đồ thống kê trong chÆ°Æ¡ng trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 cho bậc trung há»c cÆ¡ sở (Xem toaÌ€n văn)

Building the teaching activities statistical charts in Mathematics secondary education curriculum 2018 for junior high school

798-807
6 Tôn Nữ Khánh Bình

Há»c Toán qua các hoạt Ä‘á»™ng thá»±c nghiệm vui: Vài tình huống dạy há»c ở TrÆ°á»ng THCS và THPT Äinh Thiện Lý (Xem toaÌ€n văn)

Fun activity-based mathematics: Some teaching situations at Lawrence S.Ting Junior High School

808-817
7

Lê Thị Thu Liễu,

Nguyá»…n Thành Trung, Nguyá»…n Thị Thu Huyá»n, Nguyá»…n Thị Thu Trang, Bùi Trần Quỳnh Ngá»c

Bồi dưỡng chuyên môn cho giảng viên sÆ° phạm – Nghiên cứu trÆ°á»ng hợp tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)

Professional development of teacher educators – A case study at Ho Chi Minh City University of Education

818-828
8

Äinh Thị Kim Thoa,

Trần Văn Công, Trần Thị Thu Anh

CÆ¡ sở khoa há»c của bá»™ tiêu chí đánh giá công trình nghiên cứu khoa há»c giáo dục theo chuẩn quốc tế (Xem toaÌ€n văn)

Study on criteria to evaluate research projects in educational science in line with international standdards

829-843
9

Phạm Thị Thanh Hải,

Dương Thị Hoàng Yến

Phát triển chuyên môn giảng viên đại há»c: Má»™t số quan Ä‘iểm của giảng viên (Xem toaÌ€n văn)

Professional development of university lecturers: Some views of lecturers

844-855
10 Lê Thùy Linh, Nguyá»…n Thị Thu Huyá»n,
Nguyễn Văn Hiến, Tô Thị Hoàng Lan

Các phương pháp phản tư trong việc tìm hiểu bản sắc giáo viên của sinh viên Việt Nam được thể hiện trong kì thực tập sư phạm (Xem toàn văn)

Reflective methods in exploring Vietnamese student teachers’ identity during a practicum placement

856-866
11 Trần Nhứt Nhựt Tân

Hành trình tá»± khám phá thúc đẩy khả năng giao tiếp quốc tế cho sinh viên đại há»c (Xem toaÌ€n văn)

The journey of self exploration boosts international communication of higher education students

Tran Nhut Nhut Tan
867-875
12 Trần Thị Ngá»c Thúy

Tác Ä‘á»™ng của cách mạng công nghiệp 4.0 đến vấn Ä‘á» việc làm và những yêu cầu đặt ra đối vá»›i các trÆ°á»ng đại há»cvá» việc đào tạo nguồn nhân lá»±c Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)

The impacts of the industrial revolution 4.0 on the issue of employment and requirements for universities on the training of Vietnamese
human resources

876-886
13 Dư Thống Nhất

Lãnh đạo chuyển đổi của hiệu trưởng trÆ°á»ng tiểu há»c: BaÌo caÌo trÆ°Æ¡Ì€ng hÆ¡Ì£p taÌ£i Kiên Giang, Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)

Transformational leadership of elementary school principal: A case report from Kien Giang, Vietnam

887-899
14 Nguyễn Văn Cảnh

Äánh giá chất lượng dịch vụ của ThÆ° viện TrÆ°á»ng Äại há»c Äồng Tháp (Xem toaÌ€n văn)

Evaluating the quality of library service in Dong Thap University

900-912
15 Trần Thị Tâm Minh

Tiêu chí và thang đánh giá bài dạy điện tử cho trẻ mầm non (Xem toàn văn)

Assessment criteria and rating scale of e-Learning lesson for preschool children

913-919
16

Trần Äức Tuấn,

Nguyá»…n Kim Hồng, VÅ© Thị Hồng Ngá»c

Äiá»u tra-khám phá vá» há»c tập chuyển đổi vì sá»± phát triển bá»n vững nhằm thích ứng vá»›i biến đổi khí hậu ở đồng bằng sông Cá»­u Long Việt Nam qua nghiên cứu Ä‘iển hình tại mô hình VACB (VÆ°á»n-Ao-Chuồng-Biogas) ở Cần ThÆ¡ (Xem toaÌ€n văn)

Exploring transformative learning for sustainability to climate change adaption in the Mekong Delta of Vietnam: The case study in the VACB in Can Tho

920-935
17 Hans - Jürgen Becker

Quảng cáo nhÆ° má»™t phần của tình huống cuá»™c sống – Ä‘á»™ng lá»±c cho việc dạy há»c Hoá há»c và sá»± phản hồi vá» phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c của há»c viên cao há»c tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2018) – (PHẦN 1) (Xem toaÌ€n văn)

Commercials as part of daily life situations - impulses for chemistry teaching and for methodical reflections of ms-course students
of the Ho Chi Minh City University of Education/Department Chemistry in Nov./Dec.2018 – (PART 1)

936