Phổ biến giáo dục pháp luật
  

Breadcrumb cho trang

Trang chủ Giáo dục pháp luật trong nhà trường
Kế hoạch số 5068/KH-BTP-BGDĐT khảo sát, đánh giá tài liệu phổ biến, giáo dục pháp luật; tài liệu tham khảo phục vụ dạy và học pháp luật trong các trường trung học

KẾ HOẠCH PHỐI HỢP

Khảo sát, đánh giá tài liệu phổ biến, giáo dục pháp luật;
tài liệu tham khảo phục vụ dạy và học pháp luật trong các trường trung học

Thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường” ban hành kèm theo Quyết định số 1928/QĐ-TTg ngày 20/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ và Kế hoạch công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2012; Bộ Tư pháp, Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Kế hoạch phối hợp khảo sát, đánh giá tài liệu phổ biến, giáo dục pháp luật; tài liệu tham khảo phục vụ dạy và học pháp luật trong các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông (gọi chung là các trường trung học) với nội dung như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích

  • Đánh giá thực trạng và hiệu quả các tài liệu phổ biến, giáo dục pháp luật; tài liệu tập huấn; tài liệu tham khảo phục vụ dạy và học pháp luật trong các trường trung học.
  • Xác định, phân loại hệ thống tài liệu phổ biến, giáo dục pháp luật; tài liệu tham khảo phục vụ dạy và học pháp luật theo nhóm đối tượng.
  • Đề xuất xây dựng các tài liệu phổ biến, giáo dục pháp luật; tài liệu tham khảo phục vụ dạy và học pháp luật cần thiết và phù hợp trong các trường trung học.

2. Yêu cầu

  • Khảo sát, đánh giá có hệ thống và toàn diện các tài liệu phổ biến, giáo dục pháp luật; các tài liệu tham khảo phục vụ dạy và học pháp luật hiện đang được sử dụng trong các trường trung học;
  • Khảo sát, đánh giá trực tiếp tại một số trường trung học, một số cơ quan quản lý giáo dục, cơ quan tư pháp thuộc những vùng miền khác nhau trên phạm vi cả nước.
Đọc thêm...
 
«Bắt đầuLùi12345Tiếp theoCuối»

Trang 2 trong tổng số 5