Lịch công tác

 
Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 1 2 3 4 5

Đăng Nhập

 



Khóa bồi dưỡng chuyên đề “Luyện Chữ Đẹp”

Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh thông báo chiêu sinh Khóa bồi dưỡng chuyên đề “Luyện Chữ Đẹp” tổ chức tại trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết xin xem tại đây.


PTN AILab tuyển sinh viên cho dự án KHAN

PTN AILab tuyển sinh viên cho dự án KHAN (tạo bài giảng môn toán từ lớp 1-6)

Phòng thí nghiệm AILab trực thuộc Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG–HCM là nơi thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo, Giáo dục và Y tế.

Nhằm triển khai đề tài ứng dụng MOOC do Lãn sự quán Hoa Kỳ tài trợ, PTN AILab ra thông báo tuyển dụng như sau:

I. Mô tả công việc:

Tạo video giải các bài tập mẫu môn toán từ lớp 1 đến lớp 6 bằng tiếng Việt.

II. Số lượng tuyển dụng: 5 người, ưu tiên nữ.

III. Đối tượng:

- Sinh viên hoặc học viên Cao học (ưu tiên cho SV ngành Toán, CNTT).

V. Thời gian và địa điểm làm việc: linh động (làm việc tại nhà hoặc PTN AILab)

VI. Quyền lợi:

- Mức lương dự kiến: thoả thuận theo sản phẩm (từ 2 đến 5tr/tháng).

- Được đào tạo, huấn luyện và tham gia làm trợ giảng ở giai đoạn sau của dự án.

Sinh viên, học viên quan tâm vui lòng gửi CV, và bảng điểm tới địa chỉ email: ailab@.hcmus.edu.vn trước ngày 04/06/2017. PTN AILab chỉ liên hệ phỏng vấn với những ứng viên đủ tiêu chuẩn.


Liên hệ với nhà trường

+ Khoa Giáo dục Tiểu học

Trường Đại học Sư phạm Tp.Hồ Chí Minh

280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 38352020 - số nội bộ 135

Website: http://khoagdth.hcmup.edu.vn

Email: khoagdth@hcmup.ede.vn


+ Phòng Đào tạo

Điện thoại: (08) 38352020 - số nội bộ 143


+ Phòng Sau đại học

Điện thoại: (08) 38352020 - số nội bộ 181, 182, 183, 184

Website: http://sdh.hcmup.edu.vn

Email: phongsdh@hcmup.ede.vn


Hội thi “Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần thứ IX, năm 2016 -2017”

Ngày 27 tháng 7 vừa qua, tại Sở Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã diễn ra vòng thi thuyết trình của Hội thi “Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần thứ IX, năm 2016 -2017”. Tại hội thi, các thí sinh lần lượt trưng bày và thuyết trình bảo vệ sản phầm của mình trước hội đồng chuyên môn. Một số sản phẩm kỹ thuật có tính sáng tạo và tính ứng dụng cao đặc biệt trong việc dạy và học tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông…

 

Hội đồng chuyên môn chấm thi ngoài sự có mặt của thầy cô các trường Trung học cơ sở, Trung học Phổ thông thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu còn có sự góp mặt hỗ trợ của thầy Thạc sĩ Trần Đức Thuận và Thạc sĩ Phạm Phương Anh thuộc khoa Giáo dục Tiểu học trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh nhằm đảm bảo sự đánh giá chính xác chuyên môn và tính khách quan cho hội thi.

Hội thi năm nay được đánh giá cao về tính kỹ thuật và sự sáng tạo cho thấy chất lượng Hội thi được nâng dần lên qua mỗi năm. Một số sản phẩm tập trung vào việc hỗ trợ dạy và học cho giáo viên như, mô hình miêu tả vòng tuần hoàn của nước, mô hình nhà máy Thủy điện, quy trình xử lý nước, bàn học đa năng…

Bên cạnh đó, một số sáng tạo kỹ thuật mang yếu tố bảo vệ môi trường thông qua các mô hình được thiết kế kỹ thuật bằng những vật liệu tái chế như thìa, ống hút, đĩa CD cũ.

 

Hội thi “Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần IX” là cơ hội để các giáo viên, các nhà kỹ thuật giao lưu học hỏi và trình bày những ý tưởng cũng như các sáng tạo kỹ thuật. Qua hội thi, một số ý tưởng kỹ thuật đột phá được các sở ngành như sở Khoa học kỹ thuật, phòng thiết bị dạy học sở giáo dục đào tạo quan tâm và đặt hàng, tạo điều kiện ứng dụng khoa học kỹ thuật mới vào dạy học tại các trường học.


LSIS

Hệ thống Giáo dục Những ngôi sao nhỏ LSIS, một trong những đơn vị tài trợ cho Hội thảo Quốc tế về Didactic Toán lần thứ VI

http://ngoisaonho.edu.vn/


Trang Chủ  
Trước năm 2014


Chuyên đề "Dạy học cho học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc" PDF. In Email
Thứ ba, 08 Tháng 10 2013 15:00

Ngày 6 tháng 10 năm 2013, Khoa GDTH tổ chức lớp chuyên đề "Dạy học cho học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc" tại phòng C. 10.09 (cơ sở An Dương Vương). Dưới sự hướng dẫn và chia sẻ của PGS. TS . Nguyễn Thị Ly Kha, các thành viên của lớp đã cùng nhau thảo luận, trao đổi các vấn đề liên quan đến việc dạy học cho học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc cũng như thực hành soạn các phiếu bài tập âm, vần hỗ trợ trẻ khó đọc.
Trong thời gian sắp tới, Khoa GDTH tiếp tục mở các lớp chuyên đề với nhiều nội dung phong phú, thiết thực với mong muốn trao đổi chuyên môn và chia sẻ kinh nghiệm cùng giáo viên tiểu học, phụ huynh học sinh, sinh viên chuyên ngành giáo dục tiểu học và mọi người quan tâm.

Sau đây là một vài hình ảnh của buổi học:

 
Chuyên đề "Dạy học cho học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc" PDF. In Email
Thứ ba, 08 Tháng 10 2013 14:37

Ngày 6 tháng 10 năm 2013, Khoa GDTH tổ chức lớp chuyên đề "Dạy học cho học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc" tại phòng C. 10.09 (cơ sở An Dương Vương). Dưới sự hướng dẫn và chia sẻ của PGS. TS . Nguyễn Thị Ly Kha, các thành viên của lớp đã cùng nhau thảo luận, trao đổi các vấn đề liên quan đến việc dạy học cho học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc cũng như thực hành soạn các phiếu bài tập âm, vần hỗ trợ trẻ khó đọc.
Trong thời gian sắp tới, Khoa GDTH tiếp tục mở các lớp chuyên đề với nhiều nội dung phong phú, thiết thực với mong muốn trao đổi chuyên môn và chia sẻ kinh nghiệm cùng giáo viên tiểu học, phụ huynh học sinh, sinh viên chuyên ngành giáo dục tiểu học và mọi người quan tâm.

 
THÔNG BÁO: V/v. Sinh viên làm khóa luận tốt nghiệp năm học 2013 – 2014 PDF. In Email
Thứ ba, 17 Tháng 9 2013 00:32

Những sinh viên có kết quả học tập khá giỏi có thể đăng ký làm khóa luận tốt nghiệp (thay thế cho các học phần tốt nghiệp) năm học 2012 – 2013. Cụ thể như sau:

I. Tiêu chuẩn đối với ứng viên

Để đăng ký làm khóa luận, sinh viên cần :

  • Tích lũy đủ ít nhất 100 tín chỉ ;
  • Có điểm trung bình tích lũy các học kì (GPA) từ 3.0 trở lên (có bảng điểm do Phòng Đào tạo cấp);
  • Có đơn đề nghị làm khóa luận tốt nghiệp kèm theo chữ kí xác nhận đồng ý của giáo viên hướng dẫn

II. Các hướng đề tài khóa luận và giảng viên tham gia hướng dẫn

Hướng đề tài

Giảng viên

Tiếng Việt và PPDH Tiếng Việt ở tiểu học

PGS.TS. Nguyễn Thị Ly Kha

TS. Hoàng Thị Tuyết

TS. Vũ Thị Ân

ThS. Trương Thị Thu Vân

ThS. Lê Văn Trung

ThS. Lê Ngọc Tường Khanh

ThS. Nguyễn Lương Hải Như

Toán và PPDH Toán ở tiểu học

ThS. Trần Hoàng

ThS. Trần Đức Thuận

ThS. Phan Thị Hằng

ThS. Nguyễn Thị Hà Thanh

Giáo dục tiểu học

TS. Lê Thị Thanh Chung

ThS. Nguyễn Lương Hải Như

ThS. Lê Ngọc Tường Khanh

ThS. Trần Thanh Dũng

LLDH Tự nhiên - Xã hội

ThS. Đỗ Thị Nga

ThS. Nguyễn Minh Giang

Dạy học Văn ở tiểu học

TS. Nguyễn Thị Thu Thủy

ThS. Hoàng Trường Giang

Ngoài các giảng viên và hướng nghiên cứu đã nêu trên, sinh viên có thể tự liên hệ với các giảng viên khác trong và ngoài Khoa để làm khoá luận về dạy học / giáo dục ở bậc tiểu học.

III. Kế hoạch thực hiện

  • Sinh viên chủ động liên hệ với cán bộ, giảng viên để đề xuất nguyện vọng được thực hiện khóa luận. Sinh viên làm đơn đề nghị được thực hiện khóa luận (xem file đính kèm), xây dựng đề cương nghiên cứu, gửi bản in về Văn phòng Khoa (ngăn tủ Cô Phạm Phương Anh), đồng thời gửi email đính kèm file về Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Nội dung đơn cần có các thông tin: Mã số sinh viên, họ tên sinh viên, điểm trung bình tích lũy, hướng nghiên cứu mong muốn và họ tên giảng viên hướng dẫn. Với bản in, cần có ý kiến đồng ý hướng dẫn, chữ ký xác nhận của giảng viên. Hạn chót nhận đơn và đề cương nghiên cứu: 05/10/2013.
  • Khoa xét chọn, công bố danh sách sinh viên được thực hiện khóa luận trước ngày 20/10/2013. Tùy theo điều kiện cụ thể, Khoa sẽ tổ chức cho sinh viên thuyết trình, bảo vệ đề cương trước tổ chuyên môn để xét chọn.
  • Sau khi Khoa thông báo danh sách những sinh viên được chấp thuận, sinh viên chính thức triển khai công tác nghiên cứu với giảng viên hướng dẫn.
  • Sinh viên được chọn phải hoàn thành khóa luận và nộp về Khoa 03 bộ sản phẩm (bản in khóa luận, bản tóm tắt, các đĩa sản phẩm đi kèm - nếu có), đơn đề nghị bảo vệ khóa luận về Văn phòng Khoa và gửi kèm files DOC (MS Word) bản in khoá luận về email của Khoa. Khoa sẽ làm thư đề xuất Ban Giám hiệu Trường ra quyết định thành lập hội đồng bảo vệ cho những sinh viên đã hoàn thành đúng hạn. Hạn chót: 05/5/2014.
  • Từ 05/5/2014, sinh viên chuẩn bị nội dung cho buổi bảo vệ (theo lịch của trường, dự kiến trong khoảng 15/5 đến 30/5/2014).
  • Sau khi bảo vệ, sinh viên nộp 01 bộ sản phẩm hoàn thiện (bản in giấy và lưu trên CD-ROM, gửi vào mail Khoa) về Văn phòng Khoa và 01 bộ về Thư viện trường.

 
Về việc đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học năm 2013 - 2014 của sinh viên PDF. In Email
Thứ ba, 03 Tháng 9 2013 08:57

Theo các quyết định, công văn của Trường về việc triển khai hoạt đột SV NCKH cho năm học 2013 - 2104, SV quan tâm cần lưu ý một số thông tin sau đây:

- Các Khoa tổ chức cho SV, giảng viên hướng dẫn đề xuất đề tài NCKH, sau đó SV và GVHD đăng ký đề tài kèm theo thuyết minh đề tài nghiên cứu với Khoa (theo mẫu 2 - SV NCKH - QĐ số 1673/QĐ-ĐHSP ngày 11-9-2012). Mỗi đề tài NCKH của SV chỉ do một người hướng dẫn và tối đa không quá năm SV tham gia thực hiện, trong đó phải xác định một SV chịu trách nhiệm chính.

- Hội đồng Khoa học và Đào tạo của Khoa tổ chức nhận xét, góp ý, đánh giá đề tài và đề cương NCKH của SV; xác định danh mục đề tài NCKH của SV và gửi hồ sơ, văn bản báo cáo tổng hợp kết quả xét duyệt về Phòng KHCN&MT - TCKH (theo mẫu 7-SV NCKH)

- Tiến độ thực hiện:

+ Trước ngày 30/9/2013, các Khoa nộp hồ sơ đăng ký NCKH của SV năm học 2013 - 2014 bằng văn bản (kèm theo file, gửi theo địa chỉ email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ) về Trường qua Phòng KHCN&MT-TCKH.

+ Tháng 10/2013: Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường tổ chức xét duyệt, thông qua đề cương đề tài NCKH của SV. Phòng KHCN&MT-TCKH hoàn thành việc xác định danh mục đề tài NCKH của SV và kinh phí trình Hiệu trưởng phê duyệt.

+ Từ tháng 11/2013 đến tháng 4/2014:

** SV ký hợp đồng thực hiện đề tài NCKH với Phòng KHCN&MT-TCKH, tiến hành triển khai thực hiện đề tài theo đề cương đã được duyệt.

** Báo cáo định kỳ tình hình thực hiện đề tài (theo mẫu 4-SVNCKH)

** Các Khoa tổ chức Hội nghị SV NCKH cấp Khoa; xét chọn đề tài gửi tham gia giải thưởng SV NCKH cấp Trường.

** Kết quả thực hiện đề tài NCKH xủa SV được trình bày trong báo cáo tổng kết đề tài (xem Phụ lục).

Ghi chú: Hồ sơ, biểu mẫu, thủ tục, dự toán kinh phí thực hiện... xem tại website: http://phongkhcn.hcmup.edu.vn/.

 
BÁO CÁO TỔNG KẾT HTKHQT “DẠY HỌC CHO HS LỚP 1 CÓ KHÓ KHĂN VẾ ĐỌC” PDF. In Email
Thứ bảy, 29 Tháng 6 2013 23:33

Kính thưa các nhà khoa học, kính thưa quý vị đại biểu và các vị khách quý

Dạy học cho HS lớp 1 là vấn đề không mới, nhưng dạy học cho HS lớp 1 có khó khăn về đọc là một vấn đề mới, rất mới đối với giáo dục Việt Nam nói chung và Giáo dục tiểu học nói chung. Hội thảo này, có thể nói là một khởi đầu cho một nghiên cứu chuyên sâu không chỉ có ý nghĩa khoa học, ý nghĩa xã hội to lớn mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc: hỗ trợ cho HS khó đọc của thầy trò Khoa Giáo dục Tiểu học Trường ĐHSP TPHCM. Đây là một cơ hội đồng thời cũng là một thách thức đối với những người làm công tác giáo dục. Bởi vậy, thành công và đóng góp của hội thảo là không thể phủ nhận.

Như đã chúng tôi đã trình bày, sau gần 6 tháng tròn, kể từ ngày gửi thông báo và thư mời viết bài lần thứ nhất, BTC đã nhận được 48 báo cáo gửi tới Hội thảo của 58 tác giả, từ 6 trường đại học, cao đẳng, hai viện nghiên cứu, hai khoa vật lý triị liệu và phục hồi chức năng, đơn vị Tâm lý của các bệnh viện nhi đồng, 4 trường tiểu học, 2 trường bồi dưỡng giáo viên,... gửi đến (trong đó có 8 báo cáo của chuyên gia Pháp, Nga, Mỹ và Australia).

Tham dự Hội thảo có 88 đại biểu đến từ các trường ĐHCĐ, các viện nghiên cứu, các trường bồi dưỡng giáo viên, sở giáo dục và đào tạo, các trường tiểu học và các cơ sở giáo dục chuyên biệt. Tổng số bài đề cập đến những vấn đề lý thuyết: 32 bài, trong đó có 4 bài giới thiệu biện pháp, nội dung chẩn đoán, can thiệp trị liệu cho trẻ Dyslexia… 14 bài trình bày các ca can thiệp trị liệu trực tiếp cho những trẻ có khó khăn về đọc… Có thể nói đó là những con số khá ấn tượng, những con số cho thấy sự quan tâm của các nhà khoa học, các thầy cô giáo, các y bác sỹ, cũng như sức thu hút của chủ đề Hội thảo.

Có 8 báo cáo, trong đó có 2 báo cáo của chuyên gia đến từ Australia và Pháp (Dr. Libby Brownlie, Điều phối viên Chương trình Đào tạo Chuyên viên Âm ngữ trị liệu Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Trinh Foundation Australia; Mr. Philippe Pinceau - C.E.O Công ty Tố Nữ & Tuấn Tú), được trình bày tại Hội thảo cùng rất nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận (mà có không ít lần BTC chúng tôi, vì để đảm bảo thời gian, đã buộc phải xin cắt bớt và đề nghị trình bày trong một dịp khác).

Thay mặt BTC, chúng tôi xin hệ thống lại và nhấn mạnh những thành tựu của Hội thảo như sau:

Một là, có thể nói Hội thảo quốc tế Dạy học cho HS lớp 1 có khó khăn về đọc đã đặt một viên gạch đầu tiên đồng thời đánh dấu một bước phát triển quan trọng về lý thuyết, phương pháp nghiên cứu và cách tiếp cận của chuyên ngành giáo dục ngôn ngữ cho trẻ có khó khăn về đọc.

Hai là, trên cơ sở những lý luận, phương pháp và cách tiếp cận mới, không ít đóng góp khoa học đã được ghi nhận tại Hội thảo. Đó là những vấn đề về chẩn đoán, xây dựng bài tập can thiệp tâm lí, hỗ trợ ngôn ngữ, tổ chức dạy học, phối hợp giáo dục và y khoa, tích hợp các bài tập ngôn ngữ, tích hợp giữa can thiệp tâm lý và hỗ trợ ngôn ngữ… Có thể nói, tại hội thảo không chỉ nhiều ý tưởng học thuật mới đã được chia sẻ và cọ xát mà nhiều nguồn thông tin hữu ích, nhiều tư liệu mới phát hiện cũng được giới thiệu.

Ba là, các kết quả nghiên cứu được trình bày tại Hội thảo và trong Kỷ yếu Hội thảo đã cho thấy mối quan tâm của các nhà khoa học, các thầy cô giáo, các chuyên viên âm ngữ trị liệu cùng các bác sỹ nhi khoa về trẻ Dyslexia trên thế giới ngày càng xích gần với ngành giáo dục tiểu học Việt Nam. Đồng thời, các kết quả nghiên cứu được trình bày qua Hội thảo và qua Kỷ yếu Hội thảo cũng cho thấy bên cạnh các nghiên cứu cơ bản vốn đã khẳng định được uy tín học thuật từ rất lâu thì giờ đây các nghiên cứu ứng dụng đang mang lại những diện mạo và giá trị mới. Đây là xu hướng mới của giáo dục ngôn ngữ được thể hiện rõ nhất trong khá nhiều báo cáo ở cả ba chủ đề: Dạy học đọc, viết cho HS lớp 1, Chẩn đoán HS lớp 1 có khó khăn về đọc, Hỗ trợ HS lớp 1 có khó khăn về đọc.

Bốn là, trên nền chung của Hội thảo với phạm vi quan tâm khá rộng và các ý tưởng khoa học phong phú, các nhà khoa học, các thầy cô giáo, các bạn nghiên cứu sinh, học viên cao học và SV Khoa GDTH tham gia Hội thảo đã tỏ rõ sự quan tâm sâu sắc của mình đến 2 vấn đề có thể coi là cấp bách và thiết thực trong dạy học đọc cho HS khó học hiện nay: nhận diện và can thiệp hỗ trợ sớm.

Thành công cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng được ghi nhận tại Hội thảo này là bước đầu chúng ta đã tạo được sự hợp tác nghiên cứu giữa Khoa GDTH trường ĐHSP TPHCM với các nhà nghiên cứu ở các Viện nghiên cứu, các thầy cô giáo ở các trường ĐHCĐ, các Y bác sỹ ở các bệnh viện nhi đồng, các chuyên viên âm ngữ trị liệu, các thầy cô giáo trực tiếp dạy HS lớp 1, các nhà quản lý giáo dục...

Kính thưa quý vị,

Với những nội dung trên, chúng tôi cảm thấy bản tổng kết của chúng tôi có thể chưa bao quát một cách toàn diện và sâu sắc những diễn biến của Hội thảo, có thể chưa phản ánh thật đầy đủ các ý kiến hết sức phong phú, hết sức đa dạng của quý vị. Do vậy, tôi mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ.

Kính thưa quý vị, Kính thưa các thầy cô, thưa các đồng nghiệp

Và cuối cùng, điều mà chúng tôi muốn thưa lại trong lời báo cáo tổng kết này là những kết quả của Hội thảo hôm nay mà chúng ta đạt được, có một nhân tố rất quan trọng là sự giúp đỡ và tạo điều kiện về mọi mặt của Ban Giám hiệu và các phòng ban chức năng của trường ĐHSP TP HCM. Đồng thời, sự hiện diện của Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo Phòng KHCN-MT&TCKH,... cùng các nhà khoa học, thầy cô ở các khoa bạn, trường bạn, ở Viện NCGD, các trường BDGV trong Hội thảo là nguồn cổ vũ động viên cho kết quả của Hội thảo và công việc của chúng ta. Chúng ta trân trọng cảm ơn tất cả những giúp đỡ và quan tâm đó.

Kính thưa quý vị,

Lần đầu tiên Khoa GDTH chúng tôi tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế trong điều kiện Trường và Khoa bận rộn rất nhiều công việc thường niên: tổng kết năm học, tuyển sinh ĐH, SĐH, Giảng dạy các lớp CQ, VLVH,… cùng không ít bộn bề của những công việc đột xuất: chuẩn bị tập huấn mô hình giáo dục mới, nghiên cứu đổi mới GDTH, Bồi dưỡng chuyên đề theo đặt hàng của địa phương,... Thành thử Ban Tổ chức Hội thảo và Ban Biên tập kỷ yếu mặc dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không tránh khỏi nhữngsơ suất khi đón tiếp đại biểu, khi in ấn tài liệu Hội thảo,… Chúng tôi kính mong quý thầy cô, quý đại biểu lượng thứ. Chúng tôi hy vọng, những Hội thảo sau, với sự tạo điều kiện của Lãnh đạo Trường, sự cộng tác của quý Thầy Cô, của các nhà khoa học, chúng tôi sẽ có dịp để đón tiếp Quý vị một cách chu đáo hơn.

Chúng tôi xin nhắc lại lời phát biểu Khai mạc của Lãnh đạo trường sáng nay: Những ý tưởng và kết quả thu được từ hội thảo này sẽ góp phần mở rộng tầm nhìn, đem lại cảm hứng và nguồn thông tin phong phú giúp ngành giáo dục tiểu học nói chung và Khoa GDTH ĐHSP TPHCM nói riêng đẩy mạnh các hoạt động tăng cường hợp tác nghiên cứu, giảng dạy.

Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn quý vị. Kính chúc quý vị và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, thành công.

Xin chia tay và xin hẹn gặp lại ở những công trình mới, những nghiên cứu mới,…

 

PGS.TS. Nguyễn Thị Ly Kha, Trưởng khoa, Khoa GDTH, ĐHSP TPHCM

 


Trang 1 trong tổng số 12