Ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Khoa Khoa Há»c Giáo Dục
CÆ¡m cha áo mẹ chữ thầy. Gắng công mà há»c có ngày thành danh.
  

Home Phát triển năng lá»±c tá»± há»c Nghiên cứu giáo dục
Nghiên cứu giáo dục
PHƯƠNG THỨC THỰC HIỆN CUỘC PHỎNG VẤN (Nghiên cứu KHGD và Tâm lí) PDF Print E-mail
Sunday, 17 April 2016 09:12

Cuá»™c phá»ng vấn thưá»ng phải thá»±c hiện qua má»™t số khâu: chá»n mẫu, tiếp xúc sÆ¡ khởi, tạo không khí thông cảm và sá»± há»p tác, ghi chép dữ liệu và phân tích kết quả.

Read more...
 
GHI CHÉP MÔ TẢ TRONG QUAN SÃT PDF Print E-mail
Sunday, 17 April 2016 09:08

Việc ghi chép mô tả nhằm tái hiện hành vi như nó đã xảy ra má»™t cách trung thành ở mức độ nhất định nhiá»u hay ít. Loại hình chá»§ yếu cá»§a ghi chép mô tả là việc ngưá»i quan sát thuật lại hành vi.

Read more...
 
Dá»° ÃN DẠY ÄÃNH VẦN Ở CAROLINA PDF Print E-mail
Sunday, 17 April 2016 04:04

Ảnh từ Internet.

 

Read more...
 
HẬU QUẢ LÂU DÀI CỦA Sá»° ÄÆ¯á»¢C ƯA THÃCH VÀ BỊ HẤT HỦI PDF Print E-mail
Sunday, 17 April 2016 04:01

Nhà nghiên cứu là ai? và mục đích nghiên cứu là gì? Kết quả phát triển có như nhau đối vá»›i trẻ con được ưa thích và không được ưa thích hay không? Sá»± được ưa thích và bị hất há»§i có hướng trẻ Ä‘i theo những con đưá»ng phát triển khác nhau hay không? Patricia Morison và Ann Masten (1991) muốn trả lá»i những câu há»i này.

Read more...
 
MỘT SÃ”Ì VÂÌN ÄỀ CÆ  BẢN VỀ ÄAÌ£O ÄÆ¯ÌC NGHIÊN CƯÌU TRONG THỰC TIỄN QUÔÌC TÃŠÌ PDF Print E-mail
Saturday, 16 April 2016 14:39

Trong khi Ä‘aÌp ưÌng nhu cầu đẩy maÌ£nh năng lực nghiên cưÌu, caÌc trường ÄH, caÌc tổ chưÌc nghiên cưÌu, caÌc nươÌc đều Ä‘ang phải đương đầu vÆ¡Ìi tình trạng chạy theo thành tích khoa há»c, thể hiện qua công bố quốc tế và các con số thống kê mang tính hình thức. AÌp lực “công bÃ´Ì hay laÌ€ chêÌt†đã coÌ taÌc duÌ£ng thuÌc đẩy hoaÌ£t động nghiên cưÌu, nhưng mặt traÌi của noÌ laÌ€ biêÌn những thươÌc Ä‘o thaÌ€nh tiÌch khoa hoÌ£c thaÌ€nh muÌ£c Ä‘iÌch tự thân của việc nghiên cưÌu. Äiều naÌ€y dễ daÌ€ng dẫn đến tiÌ€nh traÌ£ng gian lận hoÌ£c thuật Ä‘ang ngày càng phổ biến trên thế giá»›i, đặc biệt ở những nÆ¡i văn hoÌa nghiên cưÌu coÌ€n chưa trưởng thaÌ€nh vaÌ€ bệnh thaÌ€nh tiÌch laÌ€ một thực tÃªÌ phổ biêÌn.  Gian lận hoÌ£c thuật cÅ©ng Ä‘ang trở thaÌ€nh một vâÌn naÌ£n rõ rệt đối vá»›i Việt Nam.Äể hươÌng dẫn nghiên cưÌu sinh mÆ¡Ìi vaÌ€o nghề vaÌ€ Ä‘iều chỉnh haÌ€nh vi của giÆ¡Ìi hoÌ£c thuật, caÌc nươÌc thường coÌ những bộ quy tăÌc xử sự trong hoaÌ£t động nghiên cưÌu nhằm Ä‘ảm bảo tiÌnh chiÌnh trực của noÌ. BaÌ€i viêÌt naÌ€y nêu toÌm tăÌt một sÃ´Ì vâÌn đề cÆ¡ bản thường được nêu ra trong những bộ quy tăÌc xử sự về Ä‘aÌ£o đưÌc nghiên cưÌu ở một sÃ´Ì nươÌc coÌ thaÌ€nh tiÌch khoa hoÌ£c nổi bật như Mỹ, Anh, vaÌ€ UÌc.

Read more...
 
«StartPrev12NextEnd»

Page 1 of 2


 Lượng Truy Cập