Khoa Khoa Há»c Giáo Dục CÆ¡m cha áo mẹ chữ thầy. Gắng công mà há»c có ngà y thà nh danh. |
|
|
Nghiên cứu giáo dục
周四, 2016年 04月 14日 09:30 |
TRÃCH DẪN TÀI LIỆU THAM KHẢO KIỂU APA
Phiên bản thứ 6 (cáºp nháºt 12/2012)
|
阅读全文...
|
|
周四, 2016年 04月 14日 07:45 |
Nghiên cứu cho rằng những há»c sinh hay bắt nạt bạn bè có thể Ãt cảm thấy hứng thú vá»›i môi trưá»ng há»c táºp cá»§a mình. Nhiá»u phân tÃch đã được tiến hà nh trên 10,254 há»c sinh THCS và 2509 há»c sinh THPT để phân loại hà nh vi bắt nạt thà nh 4 kiểu đối vá»›i há»c sinh THCS (Ãt tham gia bắt nạt, bắt nạt bằng lá»i nói, bắt nạt thông qua lá»i nói/hà nh vi cao, tham gia bắt nạt nhiá»u) và 3 kiểu đối vá»›i há»c sinh THPT (Ãt tham gia bắt nạt, bắt nạt bằng lá»i nói, tham gia bắt nạt nhiá»u).
Â
|
阅读全文...
|
周四, 2016年 04月 14日 03:09 |
QÅ©y Bernard van Leer tại The Hahue, Hà Lan, là má»™t tổ chức quốc tế phi lợi nhuáºn hoạt động dà nh cho trẻ em và thanh thiếu niên thiệt thòi, QÅ©y nà y há»— trợ những dá»± án có tÃnh sáng kiến nhằm phát triển những cách tiếp cáºn mang tÃnh cá»™ng đồng cho giáo dục và chăm sóc trẻ em, ban đầu nhằm giúp trẻ thiệt thòi nháºn thức được tiá»m năng cá»§a chúng.
|
阅读全文...
|
|
周四, 2016年 04月 14日 02:29 |
Kinh nghiệm cá»§a GS. Nguyá»…n Văn Tuấn cho thấy bà i báo hay thưá»ng viết phần bà n luáºn theo cấu trúc 6 Ä‘iểm như sau:
Â
|
阅读全文...
|
|
|
|
JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL |
|