Ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Khoa Khoa Há»c Giáo Dục
CÆ¡m cha áo mẹ chữ thầy. Gắng công mà há»c có ngày thành danh.
  

Home Äào tạo
Äào Tạo
CÆ¡ Sở Vật Chất Phục Vụ Há»c Tập PDF æ‰“å° E-mail
周一, 2010年 03月 29日 07:22
tlh21. Giáo trình, tài liệu tham khảo
Khối kiến thức chung há»c theo giáo trình và tài liệu tham khảo đã có của trÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm TP. Hồ Chí Minh.Khối kiến thức chuyên ngành và nghiệp vụ há»c theo giáo trình và tài liệu tham khảo của Khoa Tâm lý – Giáo dục; các giáo trình và tài liệu tham khảo trình bày ở Ä‘á» cÆ°Æ¡ng chi tiết các há»c phần.Há»c viên có thể sá»­ dụng các giáo trình và tài liệu tham khảo đã có của ThÆ° viện TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm TP. Hồ Chí Minh, Viện Nghiên cứu Giáo dục và các trÆ°á»ng đại há»c ở TP. Hồ Chí Minh.

2. Cơ sở vật chất, phương tiện đào tạo
Hệ thống thÆ° viện của trÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm TP. Hồ Chí Minh và các trÆ°á»ng trong khu vá»±c TP. Hồ Chí Minh có đủ Ä‘iá»u kiện và tài liệu cần thiết phục vụ cho việc dạy há»c. Khoa Tâm lý – Giáo dục cÅ©ng có phòng tÆ° liệu có thể cung cấp giáo trình, tài liệu tham khảo cho sinh viên.Phòng há»c của trÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm TP. Hồ Chí Minh đủ đáp ứng nhu cầu đào tạo chuyên ngành Tâm lý há»c .Khoa Tâm lý – Giáo dục có hai phòng thá»±c hành Ä‘a năng vá»›i đầy đủ phÆ°Æ¡ng tiện phục vụ cho đào tạo.TrÆ°á»ng Trung há»c phổ thông thá»±c hành của trÆ°á»ng có nhiá»u Ä‘iá»u kiện phục vụ cho việc đào tạo nghiệp vụ Tâm lý há»c.

Hướng dẫn thực hiện chương trình
Dá»±a trên chÆ°Æ¡ng trình khung của Bá»™ Giáo Dục và Äào Tạo, hàng năm Há»™i đồng khoa há»c của Khoa TLGD dá»± kiến chÆ°Æ¡ng trình đào tạo của năm há»c trình Hiệu trưởng phê duyệt và thá»±c hiện.Kiến thức chuyên sâu của ngành có thể tá»± do lá»±a chá»n thay đổi hàng năm. Trong quá trình đào tạo, vá» cÆ¡ bản, các khối kiến thức được lồng vào nhau má»™t cách hợp lý, trách trùng lặp không cần thiêt.Giá» thá»±c hành phụ thuá»™c vào từng ná»™i dung há»c phần do giảng viên yêu cầu:  có thể là Xêmina, có thể là dạy thá»±c địa, có thể thuyết trình, ngoại khoá …  

ChÆ°Æ¡ng trình đã được thông qua tại:Há»™i đồng Khoa há»c - Äào tạo, Khoa Tâm lý - Giáo dục, TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Tp. Hồ Chí Minh ngày 15  tháng 3 năm 2009.
 
Mô tả các há»c phần - Thạc SÄ© Tâm Lý Há»c PDF æ‰“å° E-mail
周一, 2010年 03月 29日 07:13

tlh1A. Khối kiến thức giáo dục chung:
1. Ngoại ngữ:
Äây là ná»™i dung ngoại ngữ cÆ¡ bản vá»›i 7 tín chỉ nhằm trang bị cho há»c viên những kiến thức cÆ¡ bản vá» ngữ pháp, các kÄ© năng giao tiếp cùng vá»›i vốn từ vững cần thiết cho giao tiếp; đạt trình Ä‘á»™ yêu cầu của Bá»™ GD-ÄT.
2. Triết há»c:
Ná»™i dung ban hành tại quyết định số 45/2002/QÄ â€“ BGD&ÄT, ngày 29/10/2002 của Bá»™ trưởng Bá»™ Giáo dục và Äào tạo.Thá»i lượng: 5 tín chỉTrang bị cho há»c viên má»™t cách có hệ thống những ná»™i dung cÆ¡ bản vá» thế giá»›i quan và phÆ°Æ¡ng pháp luận của Triết há»c Mác-Lênin. Giúp cho HV biết vận dụng các nguyên lý cÆ¡ bản của Triết há»c Mác-Lênin và các há»c thuyết triết há»c vào nghiên cứu và ứng dụng vào thá»±c tiá»…n giảng dạy, công tác QLGD và cuá»™c sống.

Khối kiến thức chuyên ngành và các môn há»c bắt buá»™c
1. PhÆ°Æ¡ng pháp nghiên cứu khoa há»c tâm lý:
Há»c phần cung cấp cho ngÆ°á»i há»c những kiến thức lý luận vá» hoạt Ä‘á»™ng tâm lý ở con ngÆ°á»i, cÆ¡ chế tâm lý của hoạt Ä‘á»™ng ở con ngÆ°á»i. Ngoài ra, há»c phần cÅ©ng cung cấp những tri thức định hÆ°á»›ng ứng dụng tâm lý há»c vào cuá»™c sống và trong công tác giáo dục... cÅ©ng nhÆ° những kỹ thuật để tiến hành má»™t nghiên cứu Tâm lý há»c hiệu quả

2. Các há»c thuyết tâm lý vá» nhân cách:
Há»c phần cung cấp những kiến thức lí luận vá» nhân cách, má»™t số cách tiếp cận nhân cách theo những trÆ°á»ng phái khác nhau và các phÆ°Æ¡ng pháp nghiên cứu nhân cách. Từ đó có cách nhìn nhận khoa há»c vá» nhân cách góp phần vào việc hình thành nhân cách cho con ngÆ°á»i.

3. Tâm Lý há»c Giáo Dục PhÆ°Æ¡ng Tây
Há»c phần cung cấp cho ngÆ°á»i há»c hệ thống tri thức khoa há»c, cÆ¡ bản, chuyên sâu vá» Tâm lý há»c Giáo dục (Educational Psychology) hiện đại (PhÆ°Æ¡ng Tây) bao gồm những cÆ¡ sở khoa há»c của việc tổ chức hoạt Ä‘á»™ng dạy há»c hiệu quả , những ná»™i dung cÆ¡ bản vá» phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c hiện đại,  hệ thống kỹ năng đánh giá kết quả há»c tập của ngÆ°á»i há»c và hệ thống phÆ°Æ¡ng pháp giáo dục đạo đức . Từ đó làm cÆ¡ sở giúp há»c viên vận dụng nghiên cứu và quản lý đổi má»›i công tác tổ chức hoạt Ä‘á»™ng dạy há»c và giáo dục nhằm tích cá»±c hoá hoạt Ä‘á»™ng há»c tập của ngÆ°á»i há»c trong các loại hình trÆ°á»ng há»c.

4. Tâm lý há»c trí tuệ
Môn há»c này cung cấp cho há»c viên những tri thức cÆ¡ bản vá» trí tuệ của con ngÆ°á»i. Từ đó vận dụng các mô hình cấu trúc trí tuệ, các loại chỉ số Ä‘o lÆ°á»ng trí thông minh vào quá trình dạy há»c, giáo dục và nghiên cứu con ngÆ°á»i nói chung và há»c sinh nói riêng. Qua môn há»c này há»c viên cÅ©ng có khả năng nghiên cứu tiếp các lÄ©nh vá»±c khác của tâm lí há»c và các khoa há»c có liên quan.

5. Tâm lý há»c sáng tạo
Há»c phần cung cấp cho ngÆ°á»i há»c những kiến thức lý luận vá» hoạt Ä‘á»™ng sáng tạo ở con ngÆ°á»i, cÆ¡ chế tâm lý của hoạt Ä‘á»™ng sáng tạo. Ngoài ra, há»c phần cÅ©ng cung cấp những tri thức định hÆ°á»›ng ứng dụng tâm lý há»c sáng tạo vào cuá»™c sống và trong công tác giáo dục...

6. Trắc Nghiệm Tâm Lý Há»c
Há»c phần cung cấp cho ngÆ°á»i há»c những kiến thức lý luận vá» việc nghiên cứu tâm lý con ngÆ°á»i bằng trắc nghiệm. Ngoài ra, há»c phần cÅ©ng cung cấp những tri thức khoa há»c vá» việc ứng dụng trắc nghiệm - soạn thảo trắc nghiệm trong nghiên cứu tâm lý há»c...

7. Soạn Thảo công cụ nghiên cứu:
Há»c phần cung cấp cho ngÆ°á»i há»c những kiến thức lý  thuyết và hình thành kỹ năng vá» quy trình soạn thảo  công cụ  dùng trong phÆ°Æ¡ng pháp nghiên cứu quan sát, phá»ng vấn, Ä‘iá»u tra viết.

B. Các môn há»c tá»± chá»n:
1. Tâm lý há»c truyá»n thông
Há»c phần cung cấp cho ngÆ°á»i há»c những kiến thức lý luận vá» hoạt Ä‘á»™ng truyá»n thông ở con ngÆ°á»i, cÆ¡ chế tâm lý của hoạt Ä‘á»™ng truyá»n thông... Ngoài ra, há»c phần cÅ©ng cung cấp những tri thức định hÆ°á»›ng ứng dụng tâm lý há»c truyá»n thông vào cuá»™c sống và trong công tác giáo dục...

2. Tâm lý há»c gia đình:
Là há»c phần mô tả vá» những hiện tượng tâm lý trong gia đình (khái niệm gia đình,  các mối quan hệ , những xung Ä‘á»™t tâm lý, các vấn Ä‘á» thÆ°á»ng nảy trong Ä‘á»i sống gia đình và ảnh hưởng của chúng đến sá»± hình thành và phát triển của gia đình cÅ©ng nhÆ° nhân cách con ngÆ°á»i.

3. Tâm lý há»c tham vấn
Tâm lý há»c Tham vấn là há»c phần mô tả sá»± ứng dụng các thành tá»±u của Tâm lý há»c vào tiến trình giúp đỡ con ngÆ°á»i vượt qua những vấn Ä‘á» khó khăn trải dài trong suốt cuá»™c Ä‘á»i của há» nhÆ° tình cảm, nghá» nghiệp, xã há»™i, giáo dục, sá»± phát triển cá nhân...

4. Lý luận dạy há»c hiện đại:
Há»c phần cung cấp cho ngÆ°á»i há»c hệ thống kiến thức và kỹ năng cÆ¡ bản, chuyên sâu vá» lý luận dạy há»c hiện đại.

5. Tâm lý há»c hoạt Ä‘á»™ng hÆ°á»›ng nghiệp:
Há»c phần giá»›i thiệu vá» tâm lý há»c lao Ä‘á»™ng, tâm lý há»c hÆ°á»›ng nghiệp nói riêng. Tiếp cận hÆ°á»›ng nghiệp vá» mặt lý luận, khái niệm hÆ°á»›ng nghiệp, các con Ä‘Æ°á»ng hÆ°á»›ng nghiệp, hÆ°á»›ng nghiệp trong bối cảnh kinh tế-xã há»™i hiện tại. Giá»›i thiệu những vấn Ä‘á» cÆ¡ bản của tâm lý há»c hÆ°á»›ng nghiệp, má»™t số trắc nghiệm hÆ°á»›ng nghiệp và thá»±c hành má»™t số ná»™i dung của há»at Ä‘á»™ng hÆ°á»›ng nghiệp.

 
Thạc SÄ© Tâm Lý Há»c PDF æ‰“å° E-mail
周一, 2010年 03月 29日 07:09
Chương trình đào tạo thạc sĩ
Tên chÆ°Æ¡ng trình: Thạc sÄ© tâm lý há»c
Mã số: 60.14.05
Tình Ä‘á»™ đào tạo: Sau đại há»c.
Ngành đào tạo: Tâm lý há»c.
Lá»ai hình đào tạo: Chính quy.

I.  Mục Tiêu Äào Tạo
1. Mục tiêu chung
-Äào tạo cán bá»™ khoa há»c chuyên môn sâu vá» chuyên ngành Tâm lý há»c (TLH), có khả năng giảng dạy và nghiên cứu khoa há»c góp phần vào việc giải quyết các vấn Ä‘á» lý luận và thá»±c tiá»…n của Tâm lý há»c.-Tiếp thu các vấn Ä‘á» vá» phÆ°Æ¡ng pháp luận, phÆ°Æ¡ng pháp nghiên cứu TLH và má»™t số vấn Ä‘á» lý luận hiện đại, cập nhật vá» Tâm lý há»c thế giá»›i và Việt Nam.-Nâng cao khả năng thá»±c hành, vận dụng giải quyết các vấn Ä‘á» thá»±c tiá»…n xã há»™i và giáo dục.
2. Mục tiêu cụ thể
2.1.Kiến thức
Giúp cho há»c viên nhận biết, lý giải và phân tích, đánh giá hệ thống tri thức khoa há»c cÆ¡ bản, hiện đại và thiết thá»±c vá» Tâm lý há»c chuyên sâu, vận dung để nghiên cứu các lÄ©nh vá»±c khoa há»c có liên quan.
2.2.Kỹ năng
Trên cÆ¡ sở những tri thức được trang bị, định hÆ°á»›ng cho há»c viên rèn luyện, củng cố, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trong nghiên cứu và hoạt Ä‘á»™ng giảng dạy TLH. Từ đó hình thành kỹ năng vận dụng các kiến thức TLH chuyên sâu vào hoạt Ä‘á»™ng nghá» nghiệp và thá»±c tiá»…n cho ngÆ°á»i há»c.
2.3. Thái độ
Äồng thá»i vá»›i việc trang bị tri thức, phát triển kỹ năng, nghiệp vụ, ngÆ°á»i há»c được rèn luyện, giáo dục để hình thành những phẩm chất chính trị, đạo đức, nhân cách phù hợp vá»›i yêu cầu của ngÆ°á»i cán bá»™ nghiên cứu, thá»±c hành và giảng viên ở các trÆ°á»ng há»c và cÆ¡ sở nghiên cứu, ứng dụng.Việc đào tạo Thạc sÄ© khoa há»c ngành Tâm lý há»c nhằm chuẩn bị những cán bá»™, giảng viên và nhân viên có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và phẩm chất cần thiết để đảm nhận các công việc sau:-Làm cán bá»™ nghiên cứu, giảng dạy ở các cÆ¡ quan, các ngành và các trÆ°á»ng há»c. -Chuyên gia tham vấn ở các trÆ°á»ng, các cÆ¡ sở nghá» nghiệp và các tổ chức chính trị, văn hóa-xã há»™i, Ä‘oàn thể.- Tiếp tục há»c tập, nghiên cứu theo hệ thống đào tạo tiến sÄ© chuyên ngành Tâm lý há»c.

II.  Loại hình và quy mô đào tạo:      
1. Äào tạo sau đại há»c hệ chính quy, thá»i gian đào tạo 2 năm2.
Quy mô đào tạo: má»—i năm tuyển sinh 40 há»c viên hệ chính quy.

III. Khối lượng kiến thức toàn khóa: 55 tín chỉ.

IV. Äối tượng tuyển sinh:
-Theo Quy chế đào tạo Sau đại há»c của Bá»™ Giáo dục và Äào tạo.
-Môn thi tuyển sinh đầu vào:
Môn cÆ¡ bản: Triết há»c
Môn cÆ¡ sở: Tâm lý há»c phát triển
Môn  Ä‘iá»u kiện: Ngoại ngữ

V. Quy trình đào tạo
Thá»i gian đào tạo 2 năm được chia thành 4 há»c kỳ vá»›i đầy đủ các há»c phần theo chÆ°Æ¡ng trình đào tạo. Má»™t năm há»c có hai há»c kỳ chính, má»—i há»c kỳ chính có ít nhất 15 tuần thá»±c há»c và 3 tuần thi, kiểm tra.

VI. Äiá»u kiện tốt nghiệp:
Các há»c viên được xét tốt nghiệp, công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sÄ© Tâm lý há»c nếu có đủ các Ä‘iá»u kiện sau:
-Cho đến thá»i Ä‘iểm xét tốt nghiệp, há»c viên không Ä‘ang trong thá»i gian bị truy cứu trách nhiệm hình sá»±;
-Tích lũy đủ số tín chỉ quy định, không còn tín chỉ bị điểm dưới 5;
-Äã bảo vệ luận văn đạt yêu cầu trở lên.;
-Thá»±c hiện tốt các yêu cầu khác của Bá»™ GD-ÄT và TrÆ°á»ng ÄHSP TP. HCM

VII. Thang Ä‘iểm:  Theo thang Ä‘iểm 10

VIII. Nội dung chương trình:
Chương trình gồm 55 tín chỉ
1. Khối kiến thức chung :                          12 tín chỉ,
2. Khối kiến thức chuyên môn:                  33 tín chỉ
- Khối kiến thức cÆ¡ sở và chuyên ngành:   21 tín chỉ,
- Khối kiến thức tá»± chá»n :                        12 tín chỉ,
3. Khối kiến thức nghiệp vụ:                     10 tín chỉ
 
Thạc SÄ© Quản Lý Giáo Dục PDF æ‰“å° E-mail
周一, 2010年 03月 29日 02:59

qlgdI.  Mục Tiêu Äào Tạo
1. Mục tiêu chung
-Äào tạo cán bá»™ quản lý, cán bá»™ nghiên cứu, giảng viên và chuyên viên có năng lá»±c và phẩm chất đáp ứng yêu cầu công tác ở các cÆ¡ quan giáo dục và trÆ°á»ng há»c của Việt Nam.-Trang bị phÆ°Æ¡ng pháp luận, phÆ°Æ¡ng pháp nghiên cứu và má»™t số vấn Ä‘á» hiện đại, cập nhật vá» Giáo dục và Quản lý giáo dục trên bình diện thế giá»›i và Việt Nam.-Nâng cao khả năng thá»±c hành, vận dụng giải quyết các vấn Ä‘á» thá»±c tiá»…n trong QLGD và trÆ°á»ng há»c. Äào tạo Thạc sÄ© khoa há»c ngành quản lý giáo dục nhằm chuẩn bị những cán bá»™ QLGD, Giảng viên và nhân viên có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và phẩm chất cần thiết để đảm nhận các công việc sau:-Làm cán bá»™ quản lý giáo dục ở các cấp, các ngành và các trÆ°á»ng há»c. -Quản lý chuyên môn, hành chính, nhân sá»±  tại các trÆ°á»ng, các cÆ¡ sở giáo dục, Sở và Phòng, Ban Giáo dục - Äào tạo.- Làm công tác giảng dạy khoa há»c quản lý giáo dục ở các cÆ¡ sở đào tạo và bồi dưỡng giáo viên, cán bá»™, nhân viên quản lý giáo dục trong và ngoài ngành GD-ÄT của cả nÆ°á»›c.- Nghiên cứu khoa há»c quản lý và quản lý giáo dục ở các cÆ¡ sở nghiên cứu, các cÆ¡ quan tham mÆ°u hoạch định chiến lược quản lý xã há»™i nói chung và phát triển giáo dục nói riêng.- Tiếp tục há»c tập, nghiên cứu theo hệ thống đào tạo tiến sÄ© vá» khoa há»c giáo dục chuyên ngành quản lý giáo dục.
2. Mục tiêu cụ thể
2.1.Kiến thức
Trang bị cho há»c viên hệ thống tri thức khoa há»c cÆ¡ bản, hiện đại và thiết thá»±c vá» khoa há»c quản lý giáo dục, quản lý trÆ°á»ng há»c và các lÄ©nh vá»±c khoa há»c có liên quan trá»±c tiếp tá»›i hoạt Ä‘á»™ng nghiệp vụ của ngÆ°á»i cán bá»™, nhân viên quản lý giáo dục và quản lý trÆ°á»ng há»c.
2.2.Kỹ năng
Äịnh hÆ°á»›ng cho há»c viên rèn luyện, củng cố, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết cho hoạt Ä‘á»™ng quản lý và nghiên cứu ở các trÆ°á»ng há»c và cÆ¡ sở giáo dục. Phát triển năng lá»±c tá»± há»c, nghiên cứu khoa há»c quản lý giáo dục và trÆ°á»ng há»c cho ngÆ°á»i há»c.
2.3. Thái độ
Äồng thá»i vá»›i việc tiếp thu tri thức, hình thành kỹ năng, nghiệp vụ, ngÆ°á»i há»c được rèn luyện, giáo dục để phát triển những phẩm chất nhân cách phù hợp vá»›i yêu cầu của ngÆ°á»i cán bá»™, giảng viên và chuyên viên quản lý giáo dục và trÆ°á»ng há»c.
 

II.  Loại hình và quy mô đào tạo      
1. Äào tạo sau đại há»c hệ chính quy, thá»i gian đào tạo 2 năm
2. Quy mô đào tạo: má»—i năm tuyển sinh 50 há»c viên hệ chính quy.

III. Khối lượng kiến thức toàn khóa:  55 tín chỉ.

IV. Äối tượng tuyển sinh:
-Theo Quy chế đào tạo Sau đại há»c của Bá»™ Giáo dục và Äào tạo.
-Môn thi tuyển sinh đầu vào:
Môn cÆ¡ bản: Lô gíc há»c
Môn cÆ¡ sở: Giáo dục há»c đại cÆ°Æ¡ng
Môn  Ä‘iá»u kiện: Ngoại ngữ  

V. Quy trình đào tạo:
Thá»i gian đào tạo 2 năm được chia thành 4 há»c kỳ vá»›i đầy đủ các há»c phần theo chÆ°Æ¡ng trình đào tạo. Má»™t năm há»c có hai há»c kỳ chính, má»—i há»c kỳ chính có ít nhất 15 tuần thá»±c há»c và 3 tuần thi, kiểm tra.

VI. Äiá»u kiện tốt nghiệp:
Các há»c viên được xét tốt nghiệp, công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sÄ© Quản lý Giáo dục nếu có đủ các Ä‘iá»u kiện sau:-Cho đến thá»i Ä‘iểm xét tốt nghiệp, há»c viên không Ä‘ang trong thá»i gian bị truy cứu trách nhiệm hình sá»±;-Tích lÅ©y đủ số tín chỉ quy định cho chÆ°Æ¡ng trình, không còn tín chỉ bị Ä‘iểm dÆ°á»›i 5;-Äã bảo vệ luận văn đạt yêu cầu trở lên.-Các yêu cầu khác của Bá»™ GD-ÄT và TrÆ°á»ng ÄHSP TP. HCM

VII. Thang Ä‘iểm:  Theo thang Ä‘iểm 10

VIII. Nội dung chương trình:
Chương trình gồm 55 tín chỉ
1. Khối kiến thức chung :                        12 tín chỉ,
2. Khối kiến thức chuyên môn:               33 tín chỉ
- Khối kiến thức cÆ¡ sở và chuyên ngành:      21 tín chỉ
- Khối kiến thức tá»± chá»n :                           12 tín chỉ
3. Khối kiến thức nghiệp vụ:                  10 tín chỉ
- Luận tốt nghiệp 
Danh mục các há»c phần

Mã số môn há»c Tên môn há»c Thá»i lượng
Phần chữ Phần số Tổng số
tín chỉ
Những môn chung:  12 tín chỉ
QLNN 501 Ngoại ngữ 7
QLTH 502 Triết há»c 5
Những môn há»c bắt buá»™c
(Các môn cơ sở và chuyên ngành):
21 tín chỉ
QLLL 503 Lý luận dạy há»c hiện đại 3
QLTL 504 Tâm lý há»c Quản lý 3
QLGD 505 Khoa há»c quản lý giáo dục
và trÆ°á»ng há»c
3
QLPP 506 Phương pháp NCKH QLGD 3
QLNL 507 Quản lý nguồn nhân lực
trong giáo dục
3
QLCT 518 Phát triển chÆ°Æ¡ng trình há»c 3
QLSP 509 Quản lý các hoạt động sư phạm 3
Các môn tá»± chá»n (chá»n 4 trong 10 môn):  12 tín chỉ/27
QLKT 510 Kinh tế há»c giáo dục 3
QLXH 511 Xã há»™i há»c giáo dục 3
QLGD 512 Tâm lý há»c Giao tiếp 3
QLHN 513 Tâm lý há»c ngÆ°á»i trưởng thành 3
QLTD 514 Quản lý dự án phát
triển GD
3
QLXT 515 Xu thế phát triển giáo dục 3
QLDA 516 Tham vấn há»c Ä‘Æ°á»ng 3
QLGG 517 Giáo dục lại 3
QLGT 518 Kiểm định chất lượng GD 3
Luận văn tốt nghiệp 10
Tổng cộng 55
 
«é¦–页上页123下页末页»

JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL


 Lượng Truy Cập