Quả bòng vàng IT lần 2 - 2013 In
Thứ tư, 09 Tháng 10 2013 08:58

HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM

TRƯỜNG ĐH SƯ PHẠM TP. HỒ CHÍ MINH

LIÊN CHI HỘI KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

***

TP. Hồ Chí Minh, ngày   09  tháng 10 năm 2013

KẾ HOẠCH

Tổ chức giải bóng đá mini nam nữ “Quả bòng vàng IT lần 2 - 2013”

  1. I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU
  2. 1. Mục đích:

-  Nhằm tạo điều kiện giúp sinh viên rèn luyện thể lực đạt tiêu chuẩn “Thanh Niên Khỏe”.

-  Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên thể hiện tài năng, năng khiếu thế thao của mình

-  Tạo điều kiện cho sinh viên các lớp trong khoa  giao lưu, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết.

  1. 2. Yêu cầu:

-  Các tổ chức đội tham gia với tinh thần fairplay, tích cực, có trang phục thể thao.

-  Có sự hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên.

  1. II. THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM
  2. 1. Thời gian: Chủ nhật, ngày 20/10/2013 vào lúc 07 giờ

* Lưu ý: Yêu cầu tất cả các đội phải có mặt lúc 8 giờ ngày 20/10/2013 để dự Lễ khai mạc.

  1. 2. Địa điểm: Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra tại Sân bóng đá cỏ nhân tạo K2 TP. HCM.
    1. III. THỂ THỨC THI ĐẤU
  • § Danh sách cầu thủ mỗi đội nam, nữ dao động từ 12 – 15 người
  • § Mỗi chi hội  được đăng ký tối đa 02 đội, 1 đội nam và 1 đội nữ
  • § Mỗi đội 05 người, mỗi hiệp 15 phút

Hình thức thi đấu: Thi đấu trên sân bóng đá mini 05người.

  • Vòng bảng: Các đội bốc thăm thi đấu tính điểm theo bảng, chọn 02 đội có số điểm cao nhất, nhì của mỗi bảng sẽ được vào thi đấu vòng tứ kết.
  • Vòng tứ kết: Các đội trưởng bốc thăm theo cặp thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, chọn đội thắng vào thi đấu bán kết. Nếu trong hai hiệp chính không phân thắng thua thì thi đá luân lưu 6m.
  • Vòng bán kết và chung kết: Các đội thi đấu theo nhánh chọn ra đội xuất sắc nhất. Nếu trong hai hiệp chính không phân thắng thua thì thi đá luân lưu 6m.
  1. IV. QUY CHẾ

Rút kinh nghiệm từ những lần tổ chức trước đây và căn cứ vào mục đích tốt đẹp của giải đấu, đồng thời nhằm tránh những sai phạm, hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra tại sân, BTC đề ra và yêu cầu các tổ chức nghiêm túc thực hiện các nội dung trong qui chế (có mức độ xử phạt) dưới đây:

-  Đúng giờ giấc (đội muộn quá 10 phút coi như thua trận 0-3).

-  Đúng lực lượng đăng kí thi đấu cho BTC. Cầu thủ đăng ký thi đấu chỉ thi đấu duy nhất 01 đội. Khi đăng kí danh sách trước giải đấu, không chấp nhận thuê, mướn cầu thủ ngoài Khoa. Khi thi đấu, trường hợp đội thiếu người chỉ được bổ sung thêm cầu thủ trong Khoa nếu được sự cho phép của đội đối phương và BTC.

-  Cầu thủ nhận thẻ vàng phạt hành chính 20.000đ, thẻ đỏ 40.000đ. Đại diện đội có trách nhiệm nộp trước cho BTC 100.000đ trước mỗi trận đấu, nếu như có bất cứ vi phạm nào trong lúc thi đấu sẽ bị trừ vào số tiền ban đầu, còn nếu không bị vi phạm bất cứ thẻ nào sẽ được hoàn lại số tiền ban đầu.

-  Cầu thủ không được phép sử dụng ngôn ngữ thô thiển, chửi tục, chửi thề, thái độ hung hãn, máu ăn thua, tuyệt đối không gây gổ, đánh nhau… trong giải đấu. Cổ động viên hạn chế xả rác trong khuôn viên địa điểm thi đấu, gây rối an ninh trật tự, tránh mọi trường hợp chia bè, gây hiềm khích, làm mất tinh thần đoàn kết giữa các lớp và các khoa. Trường hợp vi phạm sẽ căn cứ vào mức độ để xử lí: Nhẹ: phạt hành chính mỗi cá nhân 50.000; Nặng: có văn bản gửi lên BTK HSV trường giải quyết.

-  Mọi khiếu kiện chỉ được giải quyết theo cách ứng xử chuyên nghiệp là đại diện đội gửi yêu cầu khiếu nại đến hội đồng BTC và hội đồng trọng tài.

-  Không cho phép bỏ thi đấu dưới mọi lí do. Trường hợp vi phạm xử thua 0-3.

-  Tôn trọng mọi phán quyết của trọng tài. Mặc dù sẽ có nhiều gánh nặng nhưng trọng tài có trách nhiệm “cầm còi” chuẩn xác không cho phép nề hà, thiên vị bất kỳ trường hợp nào và áp dụng luật thi đấu bóng đá mini để bắt lỗi.

-  Để mỗi trận đấu sẽ trở nên có chất lượng, gay cấn, hấp dẫn, an toàn. BTC kêu gọi các đội có sự tập luyện và đầu tư Có trang phục thể thao (tham khảo trước để khỏi trùng màu), giày thi đấu sân bóng đá mini, băng… nhằm hạn chế chấn thương. Mỗi đội tự chuẩn bị hậu cần.

(*Chữ đứng: qui chế bắt buộc, chữ nghiêng: quy chế không bắt buộc)

* Hình thức đăng ký: DS nộp về địa chỉ email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. trước ngày 13/10/2013

* Lệ phí thi đấu & Thời hạn nộp: 350.000đồng / 1 đội và nộp cho đ/c Trần Nguyễn Tố Uyên (Sđt: 01663246712) trước 17 giờ 00 ngày 15/10/2013

  1. V. CƠ CẤU GIẢI THƯỜNG

-       02 Giải nhất (1 giải nam + 1 giải nữ): cờ lưu niệm + tiền mặt là 600.000 đồng

-       02 Giải nhì (1 giải nam + 1 giải nữ): cờ lưu niệm + tiền mặt là 450.000 đồng

-       02 Giải ba (1 giải nam + 1 giải nữ): cờ lưu niệm + tiền mặt là 350.000 đồng

-       02 Giải Khuyến khích (1 giải nam + 1 giải nữ): cờ lưu niệm + tiền mặt là 200.000 đồng

-       02 Giải Vua phá lưới (1 giải nam + 1 giải nữ): tiền mặt trị giá 100.000 đồng


  1. VI. THÀNH LẬP BAN TỔ CHỨC

Trân trọng mời các đồng chí có tên sau vào BTC:

  • Đ/c Lê Thị Thanh Thanh                                          Trưởng Ban
  • Đ/c Trần Quốc Hòa                                                   Phó Ban
  • Đ/c Hoàng Thị Diệu Linh                                         Thành viên
  • Đ/c Trần Lệ Chi                                                         Thành viên
  • Đ/c Bùi Tấn Giàu                                                       Thành viên
  • Đ/c Mai Bảo Trâm                                                     Thành viên
  • Đ/c Nguyễn Vĩnh Nghi                                             Thành viên
  • Đ/c Trần Nguyễn Tố Uyên                                       Thành viên

Các đồng chí trong BCH LCH có nhiêm vụ hỗ trợ cùng thực hiện kế hoạch

* Nhiệm vụ:

v Triển khai rộng rãi đến sinh viên, đồng thời các đơn vị chi hội cũng phải tham gia.

v Đảm bảo kinh phí tổ chức và trao thưởng.

VII. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN

  • Ngày 30/10/2013: Xây dựng hoàn chỉnh kế hoạch.
  • Ngày 02/10/2013: Dự trù kinh phí.
  • Ngày 08/10/2012: Triển khai đến các chi hội và các LCH.
  • Từ 09/10 – 14/10/2013: các đội tiến hành đăng kí danh sách về cho BTC và lên kế hoạch tập luyện cho các thi sinh tham gia cuộc thi. DS nộp về địa chỉ email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. theo cú pháp [BongDa2013][Tên_Chi_Hội][Nội dung]
  • 14/10/2013: Các đội nộp kinh phí tham gia cho BTC.
  • 16/10/2013: Tiến hành bốc thăm, chia bảng cho các đội tham gia
  • 20/10/2013: tổ chức giải đấu.
  • 10/11/2013: Họp rút kinh nghiệm


TM. BAN CHẤP HÀNH LIÊN CHI HỘI

(đã ký)

Bùi Trọng Ân