Huỳnh Xuân Nhựt In
Thứ hai, 30 Tháng 11 2015 17:00

HUỲNH XUÂN NHỰT

A. PHẦN BẢN THÂN

Ngày sinh: 31/01/1979

Quê quán:

An Bình Tây, Ba Tri, Bến Tre

Học vị:

Thạc sĩ, năm công nhận: 2006

Chức danh:

Nghiên cứu viên, năm được phong: 2008

Môn giảng dạy:

Phương pháp giảng dạy tiếng Anh; Kiểm tra đánh giá kết quả học tập; Phương pháp dạy học tích cực; Tự đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục; Đánh giá trong giáo dục

Đơn vị công tác:

Viện Nghiên cứu Giáo dục

Địa chỉ liên lạc:

115 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

08 38355100

Email:

Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

B. PHẦN DANH MỤC

Bài báo

1)     Huỳnh Xuân Nhựt (đồng tác giả) (2014), “Dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học tại tỉnh Tiền Giang – Vai trò của thời khóa biểu và môi trường học tập”, Tạp chí Khoa học, Số ???, tr.????.

2)     Huỳnh Xuân Nhựt (2011), “Học đại học hiệu quả bằng phương pháp học tập trải nghiệm”, Niên Giám khoa học, Viện Nghiên cứu Giáo dục.

3)     Huỳnh Xuân Nhựt (2010), “Giảng dạy hiệu quả ở bậc đại học bằng phương pháp dạy học cộng tác”, Hội thảo khoa học quốc gia, Trường Đại học Sư phạm Tp. HCM.

4)     Huỳnh Xuân Nhựt (2009), “Thực trạng đánh giá kết quả học tập của sinh viên tại một số trường đại học, cao đẳng ở phía Nam Việt Nam”, Niên Giám khoa học, Viện Nghiên cứu Giáo dục.

5)     Huỳnh Xuân Nhựt (đồng tác giả) (2009), “Một số khái niệm về chất lượng, văn hóa chất lượng, đánh giá, kiểm định và đảm bảo chất lượng”, Hội nghị về Văn hóa chất lượng giáo dục cấp quốc gia, Đại học Quốc gia Tp. HCM.

6)     Huỳnh Xuân Nhựt (2003). “Vận dụng phương pháp dạy học lấy người học làm trung tâm vào giảng dạy thì hiện tại tiếp diễn ở trường phổ thông”, Hội nghị khoa học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Tp. HCM.

Đề tài nghiên cứu

1)     Huỳnh Xuân Nhựt (cùng cộng sự) (2014), Tìm hiểu động cơ nghiên cứu khoa học của sinh viên năm thứ ba tại một số khoa của Trường Đại học Sư phạm Tp. HCM. Đề tài khoa học cấp Trường (đang thực hiện).

2)     Huỳnh Xuân Nhựt (tham gia) (2014), Quy hoạch phát triển giáo dục và đào tạo huyện Bù Đăng giai đoạn 2013 – 2020 và tầm nhìn đến năm 2030. Đề tài khoa học cấp Sở.

3)     Huỳnh Xuân Nhựt (tham gia) (2014), Quy hoạch phát triển mạng lưới giáo dục và đào tạo Tp. Cần Thơ đến năm 2020, định hướng đến năm 2030. Đề tài khoa học cấp Sở.

4)     Huỳnh Xuân Nhựt (cùng cộng sự) (2013), Đánh giá việc dạy tiếng Anh cấp tiểu học tỉnh Tiền Giang. Đề tài khoa học cấp Sở.

5)     Huỳnh Xuân Nhựt (cùng cộng sự) (2012), Đánh giá hiệu quả của các hoạt động hỗ trợ sinh viên của trường Đại học Sư phạm Tp. HCM và đề xuất giải pháp. Đề tài khoa học cấp trường.

6)     Huỳnh Xuân Nhựt (tham gia) (2012), Đánh giá chương trình đào tạo và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Đề tài khoa học cấp Trường.

7)     Huỳnh Xuân Nhựt (tham gia) (2011), Quy hoạch phát triển mạng lưới giáo dục và đào tạo tỉnh Sóc Trăng đến năm 2015, định hướng đến năm 2015. Đề tài khoa học cấp Sở.

8)     Huỳnh Xuân Nhựt (cùng cộng sự) (2011), Khảo sát nhu cầu học tập các kỹ năng liên quan đến giao tiếp, ứng xử của sinh viên năm cuối trường Đại học Sư phạm Tp. HCM. Đề tài khoa học cấp Trường.

9)     Huỳnh Xuân Nhựt (tham gia) (2010), Xây dựng Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng học của học sinh THPT. Đề tài khoa học cấp Bộ.

10) Huỳnh Xuân Nhựt (cùng cộng sự) (2009), Bước đầu đánh giá việc sử dụng test IQ cho trẻ em độ tuổi tiền học đường tại một số cơ sở tư vấn giáo dục trên địa bàn Tp. HCM. Đề tài khoa học cấp Viện.

11) Huỳnh Xuân Nhựt (cùng cộng sự) (2009), Tìm hiểu đánh giá kết quả học tập của sinh viên bậc đại học. Đề tài khoa học cấp Trường.

12) Huỳnh Xuân Nhựt (tham gia đề tài nhánh cấp Nhà nước) (2009), Đánh giá thực trạng phát triển giáo dục Việt Nam trong nền kinh tế thị trường và trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Đề tài khoa học cấp Nhà nước.

13 )Huỳnh Xuân Nhựt (tham gia) (2007), Mối tương quan giữa kết quả tuyển sinh đại học với kết quả học tập của sinh viên Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Mở Tp. HCM. Đề tài khoa học cấp Bộ.