Phòng Khoa há»c Công nghệ & Môi trÆ°á»ng - Tạp chà Khoa há»c |
|
|
Department of French
|
Wednesday, 20 January 2021 17:00 |
Là LỊCH KHOA HỌC
A- PHẦN BẢN THÂN
HỠvà tên:
|
Phạm Song Hoà ng Phúc
|
Ngà y tháng năm sinh:
|
19/03/1994
|
Quê quán:
|
Bến Tre
|
Há»c vị:
|
Thạc sĩ                     Năm được phong: 2019
|
Chức danh:
|
Năm được phong:
|
Môn giảng dạy:
|
Thực hà nh tiếng Pháp
|
ÄÆ¡n vị công tác:
|
Khoa Tiếng Pháp
|
Äịa chỉ liên lạc:
|
280 An Dương Vương, P. 4, Q. 5, Thà nh phố Hồ Chà Minh
|
Äiện thoại:
|
|
Email:
|
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
|
Â
B- PHẦN DANH MỤC
Sách giáo trình, chuyên khảo:
[1]          NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, PHẠM Song Hoà ng Phúc. (2018). Cách chia Ä‘á»™ng từ trong tiếng Pháp. NXB trÆ°á»ng ÄHQG Hà Ná»™i.
[2]          NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn (dir.), VŨ Triết Minh, PHẠM Song Hoà ng Phúc, VIÊN Thế Khánh Toà n. (2019). Ngữ pháp tiếng Pháp căn bản. NXB trÆ°á»ng ÄH SÆ° phạm TP. HCM.
Bà i báo khoa há»c
[1]          PHẠM Song Hoà ng Phúc. (2018). Pédagogie de l’erreur pour corriger l’usage erroné du passé composé et de l’imparfait. Tạp chà Khoa há»c, số 4 (15), Äại há»c SÆ° phạm TP. HCM, 192-200.
[2]          NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, PHẠM Song Hoà ng Phúc. (2018). Caractéristiques syntaxiques des descriptions d’hôtels sur Internet. Synergie Pays riverains du Mékong, no 9-10 GERFLINT, 161-170.
[3]          NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, PHẠM Song Hoà ng Phúc. (2019). Du discours touristique à la didactique du français de spécialité. Tạp chà Khoa há»c, số 16 (4), TrÆ°á»ng ÄH SÆ° phạm TP.HCM, 29-39.
[4]          NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, PHẠM Song Hoà ng Phúc. (2020). Caractéristiques des présentations de circuits de voyages. Synergies France, no 13, GERFLINT, 119-140.
[5]          NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, PHẠM Song Hoà ng Phúc. (2021). Enquêtes d’évaluation de la formation. Synergie entre les filières de tourisme ?. Acte de séminaire régional « Enseignement / apprentissage du et en français : regards croisés ». Organisation Internationale de la Francophonie (OIF), Siem Reap, Cambodge, 436-446.
[6]          NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, PHẠM Song Hoà ng Phúc. (2021). Manuels de français du tourisme. Un besoin pour les filières de tourisme francophone au Vietnam. Acte de séminaire régional « Enseignement / apprentissage du et en français : regards croisés ». Organisation Internationale de la Francophonie (OIF), Siem Reap, Cambodge, 447-458.
Báo cáo hội nghị
[1]          NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, PHẠM Song Hoà ng Phúc, « Enquêtes d’évaluation de la formation. Synergie entre les filières de tourisme ? », Séminaire régional « Enseignement / apprentissage du et en français : regards croisés », Organisation Internationale de la Francophonie (OIF), Siem Reap, Campuchia, tháng 12.2019.
[2]          NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, PHẠM Song Hoà ng Phúc, « Manuels de français du tourisme. Un besoin pour les filières de tourisme francophone au Vietnam », Séminaire régional « Enseignement / apprentissage du et en français : regards croisés », Organisation Internationale de la Francophonie (OIF), Siem Reap, Campuchia, tháng 12.2019.
Äá» tà i nghiên cứu
Luáºn văn Thạc sÄ©
[1]         Caractéristiques des présentations de circuits de voyages & propositions d’activités pédagogiques pour un nouveau module du français du tourisme, luáºn văn thạc sÄ© LL&PPDH tiếng Pháp, GVHD : NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, ÄH SÆ° Phạm TP.HCM, 2018.
 |
|
Wednesday, 20 January 2021 17:00 |
Là LỊCH KHOA HỌC
A- PHẦN BẢN THÂN
HỠvà tên:
|
Äặng Ngá»c NhÆ° Quỳnh
|
Ngà y tháng năm sinh:
|
15/12/1995
|
Quê quán:
|
TP. HCM
|
Há»c vị:
|
Thạc sĩ                                  Năm được phong: 2019
|
Chức danh:
|
Năm được phong:
|
Môn giảng dạy:
|
Các há»c phần thá»±c hà nh tiếng
|
ÄÆ¡n vị công tác:
|
Khoa tiếng Pháp trÆ°á»ng Äại há»c SÆ° Phạm TPHCM
|
Äịa chỉ liên lạc:
|
280 An DÆ°Æ¡ng VÆ°Æ¡ng, PhÆ°á»ng 4, Quáºn 5, Thà nh phố Hồ Chà Minh
|
Äiện thoại:
|
|
Email:
|
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
|
Â
B- PHẦN DANH MỤC
Sách giáo trình, chuyên khảo:
Bà i báo khoa há»c
1. Quỳnh, Äặng Ngá»c NhÆ°. (2021). “Quản lyÌ hoaÌ£t Ä‘á»Ì‚ng Ä‘aÌ€o taÌ£o ngaÌ€nh NgoÌ‚n ngữ PhaÌp theo “chuẩn đầu ra†ở trường ÄaÌ£i hoÌ£c SuÌ› phaÌ£m ThaÌ€nh phÃ´Ì Hồ ChiÌ Minhâ€. Tạp chà Thiết bị giáo dục, Số 239 (Kỳ 2 - tháng 04/2021). tr 160-162.
2. Quỳnh, Äặng Ngá»c NhÆ°. (2021). “Quản lý hoạt Ä‘á»™ng Ä‘Ã o tạo ngaÌ€nh NgoÌ‚n ngữ PhaÌp tại trÆ°á»ng ÄaÌ£i hoÌ£c SuÌ› phaÌ£m ThaÌ€nh phÃ´Ì Hồ ChiÌ Minh theo tiếp cáºn CIPOâ€. Tạp chà Giáo dục, SÃ´Ì Ä‘áº¡Ì†c biệt (KyÌ€ 1 - thaÌng 04/2021). tr 267- 270
Äá» tà i nghiên cứu
Â
(* LÆ°u ý: Thầy, Cô lấy Là lịch khoa há»c của mình trên trang Web của TrÆ°á»ng để tiếp tục bổ sung, hoà n chỉnh.) |
Sunday, 17 January 2021 17:00 |
Là LỊCH KHOA HỌC
A- PHẦN BẢN THÂN
HỠvà tên:
|
TRẦN LÊ BẢO CHÂN
|
Ngà y tháng năm sinh:
|
23-04-1978
|
Quê quán:
|
Thừa Thiên-Huế
|
Há»c vị:
|
Tiến sĩ               Năm được phong:  2019
|
Chức danh:
|
Năm được phong:
|
Môn giảng dạy:
|
Văn há»c Pháp, Biên dịch, PhÆ°Æ¡ng pháp NCKH, Soạn thảo văn bản khoa há»c
|
ÄÆ¡n vị công tác:
|
Khoa Tiếng Pháp, TrÆ°á»ng Äại Há»c SÆ° Phạm TP. HCM
|
Äịa chỉ liên lạc:
|
280 An DÆ°Æ¡ng VÆ°Æ¡ng, PhÆ°á»ng 4, Quáºn 5, Thà nh phố Hồ Chà Minh
|
Äiện thoại:
|
0903 099 720
|
Email:
|
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
|
Â
B- PHẦN DANH MỤC
Sách giáo trình, chuyên khảo:
Chương sách (Sách chuyên khảo):
Trần Lê Bảo Chân (2021). « Pour un curriculum universitaire et professionnalisant des traducteurs : étude comparée Belgique-Vietnam », 239-258 in Tiffane Levick et Susan Pickford (Eds), Enseignement de la traduction dans le contexte francophone, « Traductologie », Artois Presses Université.
Bà i báo khoa há»c
1. Nguyễn Xuân Tú Huyên, Phạm Duy Thiện, Trần Lê Bảo Chân (2021). Evolution des valeurs portées par les écoles au Vietnam. Revue Internationale d’Education de Sèvre, 87 (10/2021), 65-73.
2. Trần Lê Bảo Chân (2021). La professionnalisation de la formation des traducteurs et interprètes. Enjeux et défis, in Développement of a dual education model adaptable to Asia-Pacific University contextes, Finance Publishing House, 11-20
3. Trần Lê Bảo Chân (2015). L’autonomisation des apprentissages du français : enjeux et perspectives. Revue de l’Acedle, 12-1/2015.
4. Trần Lê Bảo Chân (2014). L’approche plurielle et l’autonomisation des apprentissages en littérature et civilisation dans la formation des traducteurs. [Kỷ yếu hội thảo quốc tế]. Colloque international : Croisements, ruptures, partages, conflit. Quelles approches diversitaires pour la didactique des langues ?
5. Trần Lê Bảo Chân (2011). Vers un enseignement décloisonné de la littérature et de la civilisation. Synergie-Pays Riverains du Mékong, 03/2011, 29-40.
6. Lê Thị Phương Uyên, Trần Lê Bảo Chân, Phạm Duy Thiện (2011). Vers un apprentissage autonome des étudiants de français langue étrangère : une expérience vietnamienne. Le Français dans le monde. Recherches et applications, 50/Juillet-2011, 76-83.
7. Trần Lê Bảo Chân (2010). Vers la formation à l’autonomie et la réflexivité dans l’enseignement de la littérature. [Kỷ yếu hội thảo quốc tế]. Séminaire régional « Recherches francophones en Asie du Sud-Est : Dynamique, Formation et Professionnalisation », 120-125.
8. Phạm Thị Quyên, Trần Lê Bảo Chân (2010). Enjeu des dimensions historiques de la formation des enseignants au Vietnam dans le cadre des Ateliers de Recherche en Histoire de l’Education. [Kỷ yếu hội thảo quốc tế]. Séminaire régional « Recherches francophones en Asie du Sud-Est : Dynamique, Formation et Professionnalisation », 24-31.
Äá» tà i nghiên cứu
Luáºn án Tiến sÄ©:
TRAN Le Bao Chan (2019), Penser le curriculum de formation des traducteurs et interprètes à l’université : les enjeux de la professionnalisation au Vietnam, sous la direction de Thierry PIOT, préparée à l’Université de Caen Normandie (France).
(Trần Lê Bảo Chân (2019). Phát triển chÆ°Æ¡ng trình Ä‘Ã o tạo biên phiên dịch Pháp-Việt theo định hÆ°á»›ng chuyên nghiệp hóa: những thách thức ở Việt Nam. Luáºn án tiến sÄ© chuyên ngà nh khoa há»c giáo dục, Äại há»c Caen Normandie (Pháp).)
Luáºn văn Thạc sÄ©:
1. TRAN Le Bao Chan, Mémoire de master professionnel en Sciences de l’Education « Vers un dispositif d’enseignement transdisciplinaire en Civilisation et Littérature », sous la direction de Jean- Yves BODERGAT, l’Université de Caen Basse-Normandie, UFR des Sciences de l’Education, 2010
(Trần Lê Bảo Chân (2010). Giảng dạy các môn văn há»c Pháp và văn hóa Pháp theo phÆ°Æ¡ng pháp xen kẽ và liên môn. Luáºn văn thạc sÄ© chuyên ngà nh khoa há»c giáo dục, Äại há»c Caen – Basse-Normandie (Pháp).)
2. TRAN Le Bao Chan, Mémoire de master de recherche en Littérature française « Les aspects romantiques dans l’écriture de la comédie chez Stendhal à travers Les Deux hommes et Letellier » sous la direction de Pierre-Louis REY, l’Université de La Sorbonne Nouvelle - Paris 3, 2006.
(Trần Lê Bảo Chân (2006). Nghiên cứu thủ pháp hà i kịch trong hai vở kịch Letellier và Les deux hommes của Stendhal. Luáºn văn thạc sÄ© chuyên ngà nh văn há»c, Äại há»c Sorbonne Nouvelle Paris 3 (Pháp).)
(* LÆ°u ý: Thầy, Cô lấy Là lịch khoa há»c của mình trên trang Web của TrÆ°á»ng để tiếp tục bổ sung, hoà n chỉnh.) |
|
Thursday, 16 August 2018 17:00 |
Â
A- PHẦN BẢN THÂN
HỠvà tên:
|
Vũ Triết Minh
|
Ngà y tháng năm sinh:
|
18.01.1992
|
Quê quán:
|
Cần Thơ
|
Há»c vị:
|
Thạc sĩ                     Năm được phong: 2017
|
Chức danh:
|
Năm được phong:
|
Môn giảng dạy:
|
Thá»±c hà nh tiếng, Ngữ pháp, Äịa là du lịch, Tổng quan du lịch, PhÆ°Æ¡ng pháp nghiên cứu khoa há»c chuyên ngà nh Du lịch
|
ÄÆ¡n vị công tác:
|
Khoa Tiếng Pháp
|
Äịa chỉ liên lạc:
|
280 An DÆ°Æ¡ng VÆ°Æ¡ng, PhÆ°á»ng 4, Quáºn 5, Thà nh phố Hồ Chà Minh
|
Äiện thoại:
|
|
Email:
|
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
|
Â
B- PHẦN DANH MỤC
Sách giáo trình, chuyên khảo:
[1]      PHÆ¯Æ NG Dung (dir), NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, VŨ Triết Minh, 2019, Nâng cao vốn từ vá»±ng tiếng Pháp theo chủ Ä‘á» bằng hình ảnh. Vocabulaire en image, NXB Thanh niên.
[2]      NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn (dir.), VŨ Triết Minh, PHẠM Song Hoà ng Phúc, VIÊN Thế Khánh Toà n, 2019, Ngữ pháp tiếng Pháp căn bản, NXB trÆ°á»ng ÄH SÆ° phạm TP.HCM.
[3]      NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, VŨ Triết Minh, 2020, Luyện thi tiếng Pháp DELF B2 (Entraînement au DELF B2), NXB Thanh niên.
Bà i báo khoa há»c
[1]      VÅ© Triết Minh, 2016, Vá» việc phân loại các ngữ tượng hình trong tiếng Pháp, Kỉ yếu Há»™i thảo khoa há»c ÄHSP TP.HCM năm há»c 2016-2017.
[2]      NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, VIÊN Thế Khánh Toà n, VŨ Triết Minh, 2018, « Giảng dạy ngoại ngữ chuyên ngà nh du lịch theo phÆ°Æ¡ng pháp dá»± án Free Walking Tours » (« Enseignement des langues de spécialité Tourisme selon le projet Free Walking Tours ») in Tạp chà Khoa há»c Ngoại ngữ Quân sá»±, số 14-7, Há»c viện Quân sá»±, Hà Ná»™i, pp. 93-100.
[3]      NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, VIÊN Thế Khánh Toà n, VŨ Triết Minh, 2018, « Giảng dạy định hÆ°á»›ng du lịch bằng dá»± án Audioguide trên izi.travel » (« Formation de tourisme par le projet Audioguide sur izi.travel) in Tạp chà Ngôn ngữ (Language), số 9 (352), Viện Ngôn ngữ, Hà Ná»™i, pp. 66-77.
[4]      NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, VŨ Triết Minh, 2019, « Enseignement des langues de la spécialité Tourisme selon le projet Free Walking Tour », in Les Cahiers Internationaux du Tourisme, số 11, Centre International de Recherche Vatel en Tourisme et Hôtellerie, pp. 83-95.
[5]      VŨ Triết Minh, 2021, Vers une grammaire contrastive des temps verbaux pour les apprenants vietnamiens du français langue étrangère (FLE), Ho Chi Minh City University of Education Journal of Science, 18(1), 83-94.
Äá» tà i nghiên cứu
Luáºn văn Thạc sÄ©
[1]         VÅ© Triết Minh, 2016, Les locutions figuratives dans l’enseignement du français langue étrangère (FLE), luáºn văn thạc sÄ© Là luáºn và phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c tiếng Pháp, Äại há»c SÆ° phạm TP. HCM.
Äá» tà i nghiên cứu cấp trÆ°á»ng
[1]         Nhu cầu vá» bồi dưỡng thÆ°á»ng xuyên cho giáo viên tiếng Pháp ở các trÆ°á»ng phổ thông khu vá»±c phÃa Nam (CS.2020.19.41), NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn (chủ nhiệm), VŨ Triết Minh, VIÊN Thế Khánh Toà n, PHẠM Duy Thiện, TrÆ°á»ng ÄH SÆ° phạm TP.HCM, tháng 12.2021
Â
|
Thursday, 16 August 2018 17:00 |
Là LỊCH KHOA HỌC
A- PHẦN BẢN THÂN
|
HỠvà tên:
|
Viên ThÃªÌ KhaÌnh ToaÌ€n
|
Ngà y tháng năm sinh:
|
25/07/1984
|
Quê quán:
|
Hà Nam
|
Há»c vị:
|
Tiến sĩ                    Năm được phong: 2022
|
Chức danh:
|
Giảng viên chÃnh   Năm được phong: 2023
|
Môn giảng dạy:
|
Ngôn ngữ Pháp, Phương pháp giảng dạy, Luật Du lịch, Quản trị lữ hành
|
ÄÆ¡n vị công tác:
|
Khoa Tiếng Pháp
|
Äịa chỉ liên lạc:
|
280 An DÆ°Æ¡ng VÆ°Æ¡ng, PhÆ°á»ng 4, Quáºn 5, Thà nh phố Hồ Chà Minh
|
Äiện thoại:
|
0907101027
|
Email:
|
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
|
B- PHẦN DANH MỤC
Sách giáo trình, chuyên khảo:
[1]       NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn (dir.), VŨ Triết Minh, PHẠM Song Hoà ng Phúc, VIÊN Thế Khánh Toà n. (2019). Ngữ pháp tiếng Pháp căn bản. NXB trÆ°á»ng ÄH SÆ° phạm TP.HCM.
Bà i báo khoa há»c
[1]       NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, VIÊN Thế Khánh Toà n, VŨ Triết Minh. (2018). Giảng dạy ngoại ngữ chuyên ngà nh du lịch theo phÆ°Æ¡ng pháp dá»± án Free Walking Tours (« Enseignement des langues de spécialité Tourisme selon le projet Free Walking Tours »). Tạp chà Khoa há»c Ngoại ngữ Quân sá»±, số 14-7, Há»c viện Quân sá»±, Hà Ná»™i, pp. 93-100.
[2]       NGUYỄN THỨC Thà nh TÃn, VIÊN Thế Khánh Toà n, VŨ Triết Minh. (2018). Giảng dạy định hÆ°á»›ng du lịch bằng dá»± án Audioguide trên izi.travel (« Formation de tourisme par le projet Audioguide sur izi.travel »). Tạp chà Ngôn ngữ (Language), số 9 (352), Viện Ngôn ngữ, Hà Ná»™i, pp. 66-77.
[3]       VIÊN ThÃªÌ KhaÌnh ToaÌ€n. (2021). Ressources webmatiques sur le tourisme : analyses et exploitation peÌdagogique pour les classes de FLE de la filière de tourisme. Acte de séminaire régional « Enseignement / apprentissage du et en français : regards croisés », Organisation Internationale de la Francophonie (OIF), Siem Reap, Cambodge, pp. 331-340.
[4]       VIÊN Thế Khánh Toà n & PHẠM Song Hoà ng Phúc. (2022). L’efficacité de l’exploitation des ressources documentaires en ligne pour l’apprentissage des compétences orales. Tạp chà khoa há»c-TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm TP Hồ Chà Minh, pp. 277-289
Báo cáo hội nghị
[1]       VIÊN ThÃªÌ KhaÌnh ToaÌ€n, « Ressources webmatiques sur le tourisme : analyses et exploitation peÌdagogique pour les classes de FLE de la filière de tourisme », Séminaire régional « Enseignement / apprentissage du et en français : regards croisés », Organisation Internationale de la Francophonie (OIF), Siem Reap, Campuchia, tháng 12.2019.
[2]       VIÊN ThÃªÌ KhaÌnh ToaÌ€n, « L’utilisation des ressources documentaires en ligne pour l’apprentissage de la compréhension orale chez les étudiants de la Filière de tourisme », Séminaire régional de recherche francophone « Utilité du français dans la diffusion des connaissances, le développement des compétences professionnelles et la communication scientifique », Organisation Internationale de la Francophonie (OIF), TP.HCM, tháng 12.2021.
Äá» tà i nghiên cứu
Luáºn văn Thạc sÄ©
[1]       Exercices d’écoute sur TV5monde.com, outil d’accopagnement dans l’apprentissage de la compréhension orale chez les étudiants de la filière de tourisme, luáºn văn thạc sÄ© LL&PPDH tiếng Pháp, GVHD : NGUYỄN Minh ThăÌng, ÄH SÆ° Phạm TP.HCM, 2015.
[2]       EgaliteÌ homme-femme au travail, GVHD : CAO NhâÌt Linh, ÄH PantheÌon Assas-Paris II (Pháp), 2014.
Äá» tà i nghiên cứu cấp trÆ°á»ng
[1]       Nhu cầu bồi dưỡng thÆ°á»ng xuyên cho giáo viên tiếng Pháp ở các trÆ°á»ng phổ thông khu vá»±c phÃa Nam, NGUYỄN THƯÌC ThaÌ€nh TiÌn (chủ nhiệm), PHẠM Duy Thiện, VIÊN ThÃªÌ KhaÌnh ToaÌ€n , VŨ Triết Minh, TrÆ°á»ng ÄH SÆ° phạm TP.HCM, năm 2021
[2]       Sử duÌ£ng nguồn tÆ° liệu trÆ°Ì£c tuyêÌn để nâng cao hiệu quả giảng daÌ£y caÌc kỹ năng nghe noÌi của Khoa tiêÌng PhaÌp TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ£i hoÌ£c SÆ° phaÌ£m TP Hồ ChiÌ Minh (CS.2020.19.42), VIÊN ThÃªÌ KhaÌnh ToaÌ€n (chủ nhiệm), NGUYỄN THƯÌC ThaÌ€nh TiÌn, VŨ Triết Minh, PHẠM Song HoaÌ€ng PhuÌc, TrÆ°á»ng ÄH SÆ° phạm TP.HCM, tháng 1.2022
[3]       Thá»±c nghiệm mô hình doanh nghiệp khoán việc trong há»c phần thá»±c hà nh nghá» nghiệp du lịch (CS.2022.19.50), NGUYỄN THƯÌC ThaÌ€nh TiÌn (chủ nhiệm), VIÊN ThÃªÌ KhaÌnh ToaÌ€n , VŨ Triết Minh, TrÆ°á»ng ÄH SÆ° phạm TP.HCM, tháng 8.2023
HÆ°á»›ng dẫn khoÌa luận sinh viên
[1]       « Le parc d’attractions Dam Sen », TRẦN Äỗ Gia Bảo, tháng 2016.
[2]       « Les monuments historiques à Ho Chi Minh Ville aux yeux des visiteurs (Le cas de la Cathédrale Notre-Dame de Saigon)», HOÀNG Minh Tân, tháng 2016.
[3]       « Les difficultés chez les étudiants de la Filière de Tourisme dans l’élaboration d’une présentation en français d’un site touristique », NGÔ Kim Zi, 2017.
[4]       « Les étudiants de l’université de Pédagogie de Ho Chi Minh Ville et les nouvelles tendances touristiques (Le cas du tourisme communautaire) », NGUYỄN Ảnh Vinh, 2017.
|
Â
|
|
|
|
Page 1 of 5 |
| Science and technology activities | |
Liên hiệp các há»™i Khoa há»c và Kỹ thuáºt Tp. Hồ Chà Minh
ThÆ° má»i Viết bà i và tham gia Há»™i thảo "Xây dá»±ng thà nh phố Hồ Chà Minh - Thà nh phố văn hóa, hiện đại, nghÄ©a tình":Â
We have 1889 guests online
|